Giải Trí

'Thánh catwalk' Sinon Loresca sắp đến Việt Nam thả dáng 'điên đảo'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Rất có thể, Việt Nam sẽ là điểm đến mà "ông hoàng catwalk" lựa chọn để thực hiện đoạn clip "chục triệu view" kế tiếp.

Các fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp ở các nước Đông Nam Á vốn đã quá quen thuộc với “Thánh catwalk đường phố” Sinon Loresca. Sở hữu thân hình săn chắc đầy nam tính nhưng anh chàng Philippines lại có đam mê “thả dáng” và biểu cảm gương mặt theo phong cách hoa hậu. Những đoạn video catwalk và vẫy tay chào trên đường phố của Sinon cứ được tung ra là thu về hàng triệu view.

Những ai “phát cuồng” vì những bước catwalk uyển chuyển của Sinon Loresta chắc chắn sẽ hào hứng khi anh chàng úp mở sẽ ghé thăm Việt Nam trong thời gian tới.

“Thánh catwalk” Sinon Loresca sắp viếng thăm thành phố Hồ Chí Minh?

Vừa qua, một người bạn của Sinon Loresca đăng tải hình ảnh chụp cùng anh chàng và lời chào mừng “Gặp bạn ở thành phố Hồ Chí Minh nhé Sinon“. Ngay lập tức, “ông hoàng catwalk” cũng hồi đáp xác nhận “Tôi rất hào hứng“.

Mỗi địa điểm Sinon Loresca đi qua đều trở thành bối cảnh cho những đoạn video catwalk đường phố điêu luyện và vui nhộn. Biết đâu, các fan Việt sẽ sớm được thấy anh chàng 6 múi Sinon diện đầm dạ hội, mang giày cao gót và “thả dáng” trên đường phố.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình chuẩn 6 múi…

… nhưng đây mới là hình ảnh thường thấy của “Thánh catwalk” Sinon Loresca.

Những đoạn clip catwalk đơn giản nhưng cuốn hút của Sinon thu về lượt view “khủng”.

Sinon Loresca trở thành một hiện tượng mạng xã hội sau khi tung đoạn video catwalk thả dáng cổ vũ cho hoa hậu Philippines tại Miss Universe 2017. Thừa thắng xông lên, anh chàng thực hiện nhiều màn trình diễn catwalk đường phố hơn với váy dạ hội, trang phục bikini tại nhiều địa điểm nổi tiếng, thậm chí còn có cả khách mời.

Tuy vẫn có không ít ý kiến trái chiều nhưng loạt clip catwalk điêu luyện và vui nhộn của Sinon vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình và thu về con số triệu view.

Sinon và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang từng có dịp gặp gỡ tại Thái Lan.

Càng ngày Sinon càng đầu tư hơn cho các đoạn video catwalk đường phố.

Đến TP.HCM, biết đâu Sinon sẽ thể hiện những bước catwalk thần sầu và tạo dáng bên… xe xích lô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất