Giải Trí

Thanh Bạch tiết lộ đến với nghề vì 'say nắng' giọng nói của một MC nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

MC đình đám còn chia sẻ về những quá khứ lầm lỡ của đời mình, đặc biệt là việc từng cầm kéo tự kết liễu mình.

Nói đến nghệ thuật sân khấu, nếu ca sĩ hay diễn viên là tâm điểm thu hút trên sân khấu thì MC - người đóng vai trò dẫn dắt chương trình, chỉ xuất hiện làm nền, tô điểm thêm cho vẻ đẹp ấy. Nhưng với Thanh Bạch, mọi thứ dường như đảo lộn, có những đêm khán giả mở tivi chỉ để nhìn thấy sự duyên dáng của anh.

Tại Sau ánh hào quang, Trấn Thành nhanh chóng cuốn vào câu chuyện của bậc tiền bối, thậm chí bị “đàn anh” dẫn dắt vào câu chuyện vừa bi, vừa hài cuộc đời mình.

Lần đầu tiên, bộ đôi MC nổi bật 2 thế hệ cùng ngồi lại tâm sự về chuyện đời tư.

Nói đến Thanh Bạch, hình ảnh về một MC hoạt bát, diêm dúa sẽ bật lên trong trí nhớ của hàng triệu công chúng. Lúc hóa thân thành chú hề, khi lại làm vận động viên cử tạ, khán giả xem Thanh Bạch nói và thưởng thức cả những loại hình nghệ thuật đặc sắc mà anh trưng trổ.

Giữa cái thời người ta chẳng cần đến MC, nhân tố mới ấy tiếp thêm năng lượng cho công chúng bằng nhịp trống, điệu nhảy. Phá vỡ mọi quy tắc, Thanh Bạch còn “làm quá” khi chui từ hầm sân khấu lên, có lúc lại đu dây từ trên xuống…. Chẳng ai có thể đoán được anh nghĩ gì và làm gì!

Không chỉ được xem như bậc thầy đầu tiên về dẫn chương trình, Thanh Bạch còn là “ông hoàng chiêu trò” tiên phong trong làng giải trí Việt Nam.

Thanh Bạch tâm sự: “Tôi đến với nghề MC vì yêu tiếng nói trầm dày của một người MC nam”. Với chàng trai miền Tây, thanh âm của người đàn ông mang giọng Hà Nội chuẩn là điều lấp lánh, sang trọng đến lạ thường. Từ đó, Thanh Bạch bắt đầu tập dẫn dù đây là điều anh rất sợ do không có đủ ngôn từ để biểu đạt.

Đậu học bổng nghệ thuật ở Nga, Thanh Bạch chọn theo thể loại kịch câm. Tuy nhiên, chính “căn bệnh” sợ nói đưa Thanh Bạch đến với ngành học “tạp kỷ” qua lời tư vấn của giảng viên.

“Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”, nào ngờ “dẫn chương trình” lại là một môn bắt buộc mà Thanh Bạch phải vượt qua. Đó cũng chính là cái duyên trời định để anh trở thành một trong những nam MC đầu tiên tại Việt Nam hơn 20 năm trước.

Thanh Bạch tiết lộ từng “say nắng” giọng nói của một nam MC khác.

Chia sẻ về những quá khứ lầm lỡ của đời mình, Thanh Bạch tiết lộ bản thân khá tự cao về bản thân, thậm chí có thể từ chối làm việc chỉ bởi anh không thích. Cùng với sự nổi tiếng, Thanh Bạch rất khó chịu nếu ê-kíp chương trình để xảy ra sai sót. Nam nghệ sĩ từng thẳng thừng yêu cầu đuổi các nhân viên làm anh phật ý với lý do: “Tôi không thích làm việc chung”.

Từ đỉnh hào quang, Thanh Bạch rơi vào hố sâu của những biến cố vào năm 2007. Đau đớn và bế tắc, Thanh Bạch từng cầm kéo để tự đâm chính mình. Trong phút giây ấy, hình ảnh của cha mẹ đã níu tay anh lại. Thay vì đâm vào tim, Thanh bạch tự tay cắt phăng mái tóc “luôn phải dựng đứng” suốt hàng chục năm qua để nhuộm màu bạch kim. Ngay lập tức, Thanh Bạch bị công chúng “ném đá” không thương tiếc vì ngoại hình “quá sức chịu đựng” này.

Nam MC đình đám tiết lộ lý do vì sao có mái tóc bạch kim cùng quá khứ từng muốn kết liễu đời mình bằng kéo.

Hài hước và sống động, người mến Thanh Bạch nhiều nhưng người ghét cũng chẳng ít. Tại Sau ánh hào quang số tiếp theo, Thanh Bạch sẽ lần đầu tiết lộ bí mật đằng sau những bộ cánh se sua, lòe loẹt và lý do vì sao anh lại gắn với hình ảnh “tắc kè hoa” này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất