Giải Trí

Thành An mang hit Justin Bieber mê hoặc bộ sậu quyền lực, khiến Vũ Cát Tường - Bảo Anh 'tranh cãi' nảy lửa

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Càng vào sâu chương trình, khán giả truyền hình càng phấn khích trước những màn “đấu đá” quyết liệt của các bộ đôi HLV. Kẻ tấn công, người phòng vệ nhưng kết quả đến từ thí sinh thì vô cùng bất ngờ.

Chưa bao giờ trên sân khấu The Voice Kids lại chứng kiến một màn tranh cãi “nảy lửa” giữa các bộ đôi HLV khiến khán giả truyền hình “đứng ngồi không yên”. Trước sự xuất hiện của nhân tố bí ẩn Nguyễn Thành An tại vòng Giấu mặt, các HLV cằm trịch đã “hiếu thắng” khôn lường trước những tranh biện đầy sắc sảo.

Mang đến một nhạc phẩm của thần tượng Justin Bieber, Thành An - cậu bé 12 tuổi sở hữu một chiều cao lí tưởng và ngoại hình cực điển trai đã thuyết phục cả 6 HLV xoay ghế trước giọng hát ngập tràn năng lượng của mình.

Lựa chọn dòng nhạc hợp xu hướng phù hợp với phong cách và thế mạnh. Thành An được nhận xét là thông minh và chiếm trọn tình yêu của khán giả.

Để nói về Thành An - một cậu bé mang màu sắc trai Hà Nội, Soobin có thổ lộ: “Chú đánh giá cao sức hút trên sân khấu của con, con làm chủ được hình thể. Tuy nhiên, trong một tiết mục mình mang lại cho khán giả, ngoài những động tác phụ họa tuyệt vời mình vẫn cần chú ý đến giọng hát, phải làm sao hài hòa được cả phần nhìn và phần nghe”.

Để tranh giành Thành An, Khắc Hưng chẳng ngại mượn Trọng Hiếu để kích cầu thí sinh khi đưa ra hàng loạt bản hit như Con đường tôi, Bước đến bên anh với vai trò sáng tác: “Con rất sáng sân khấu, chú nghĩ ngay đây là một hình mẫu mà Việt Nam mình rất đang thiếu”.

Không tăng bốc mà có phần nhìn nhận chuyên môn hơn, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Mọi người ấn nút chọn chưa phải hoàn toàn là thích giọng hát của con mà có thể là cách chọn bài mới mẻ và cập nhật”. Không chỉ dừng ở việc tranh luận đơn giản, Thành An còn gợi cho dàn HLV nhớ đến hình ảnh của Erik khi tham gia The Voice Kids: “Cũng giống như con, lúc thi Erik cũng hơi hơi vỡ giọng”.

Nhận xét sau cùng nhưng HLV Vũ Cát Tường đã tóm lại khá sâu sắc: “Con còn thiếu nhiều lắm, con có biết tất cả nghệ sĩ giải trí bây giờ họ đứng được trên sân khấu, vừa hát, vừa nhảy thì thanh nhạc của họ vững đến cỡ nào. Cái con cần bây giờ là phát triển thanh nhạc và rèn luyện bản lĩnh sân khấu để có thể vừa nhảy vừa hát thật tự tin. Khi làm chủ được giọng hát, dòng nhạc gì con cũng có thể làm tốt được”.

Đỉnh điểm cuộc tranh luận khi Bảo Anh nhắc khéo: “Nếu cô Tường nhận định con có điểm gì đó giống chú Soobin, khi con về với chú thì sẽ giống chú mà Soobin thì chỉ có một sẽ không có thêm một người nữa đâu”. Đáp trả đầy mạnh mẽ, HLV Vũ Cát Tường nhấn mạnh: “Nhà sản xuất phải nhìn thấy con là một hình tượng chưa bao giờ có thì mới là một nhà sản xuất giỏi, còn nếu họ thấy con giống giống một ai đó và muốn biến con thành người giống như vậy thì đó là sai hoàn toàn”.

Trải qua những phút giây gay cấn trên chính ghế nóng mà các HLV tạo ra, việc lựa chọn của các thí sinh vẫn là yếu tố tiên quyết. Tranh biện để thuyết phục thí sinh vốn là “chìa khóa” để thu phục các thiên thần nhỏ, nhưng may mắn cũng góp phần dẫn dắt thí sinh tài năng về với đội mình. Sự may mắn đó đã đưa Thành An từ một cậu bé phong cách trở thành học trò đội HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

Cùng đón theo dõi những nhân tố bí ẩn nào tiếp tục lộ diện tại sàn đấu The Voice Kids 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 22/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất