Giải Trí

Thắng 'sạch sẽ' nhưng đến tận ngày đi đẻ, Trường Giang - Hương Giang vẫn trật nhịp thế này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đến tận ngày đi đẻ, gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang vẫn chưa có sự "đoàn kết" mà chỉ toàn lạc quẻ nhau dù chỉ hô một câu khẩu hiểu "siêu" đơn giản,

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 sắp bước vào chặng đường cuối cùng để ba gia đình Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ có được trải nghiệm quan trọng nhất nhưng cũng căng thẳng nhất: lên bàn đẻ. Hoàn toàn không thể lường trước những cảm giác và cảm xúc gì sẽ xảy đến nhưng các đội chơi vẫn có sự nôn nóng bởi hành trình dài tại Manbirth đã giúp dàn sao Việt trang bị đầy đủ cả kiến thức, kỹ năng lẫn tâm lý.

Điều “đáng buồn” là đến tận ngày đi đẻ, gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang vẫn chưa có sự “đoàn kết” mà chỉ toàn lạc quẻ nhau dù chỉ hô một câu khẩu hiểu “siêu” đơn giản,

Màn hô hào trật nhịp của Trường Giang - Hương Giang.

Trước đến bệnh viện phụ sản chuẩn bị lâm bồn, Trường Giang quyết định tung ca một câu chốt hạ đầy quyết tâm. Thế nhưng, Hương Giang vì quá… sẵn sàng nên luôn trật nhịp với bạn đồng hành. Chỉ có phần khẳng định quyết tâm đi đẻ thôi nhưng gia đình Phép thuật vẫn xảy ra “xung đột” khiến Trường Giang hụt hẫng: “Không bao giờ phối hợp được. Chán thật. Đội gì mà đội“.

Đến phút cuối, Trường Giang còn không giấu được sự ngỡ ngàng khi đồng đội quá phấn khích với việc đi đẻ: “Bây giờ nói chung thế này: Cho bọn em đi đẻ đi. Trời ơi, đau quá“.

Vì Hương Giang quá sẵn sàng hay do kịch bản của Trường Giang không chặt chẽ?

Liên tục trật nhịp thế thôi nhưng gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang vẫn là đội chơi giành chiến thắng nhiều nhất mua đầu tiên của Khi đàn ông mang bầu. Chiến thuật và sự bắt tay của hai nghệ sĩ duyên dáng đã giúp đội Song Giang dẫn đầu trong cả nhưng phần thi “khó đỡ” nhất trong tập 9 - 10.

Thế nên, dẫu có trật nhịp, dẫu có bất đồng ý kiến nhưng Trường Giang và Hương Giang vẫn luôn là đội chơi được giám khảo trong các tập đánh giá cao nhất vì sự hợp tác vô cùng hiệu quả.

Song Giang - đội chơi duy nhất nôn nóng đi… đẻ.

Trong tập cuối cùng của mùa 1, dàn sao Khi đàn ông mang bầu sẽ có được những trải nghiệm thật sự khi đau đẻ và lên bàn sinh chào đón con yêu ra đời. Liệu cơn đau và nỗi nhọc nhằn khi lâm bồn sẽ làm khó ba cặp đôi Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trấn Thành - Hari Won như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 12 lên sóng lúc 20h30 ngày 9/8 trên VTV3.

Trailer Tập 12 Khi đàn ông mang bầu.

Cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất