Giải Trí

Một loạt các nhóm nhạc K-pop nam comeback vào tháng 6: Stray Kids, SEVENTEEN, AB6IX

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong tháng 6, fans hâm mộ có cơ hội đón chờ sự trở lại của các nhóm nhạc K-Pop đình đám như Stray Kids, SEVENTEEN, AB6IX, và một số nhóm tân binh chuẩn bị debut.

Không chỉ trong tháng 5 năm nay, fans hâm mộ K-Pop có thể đón chờ những màn comeback của thần tượng, mà cả trong tháng 6 sắp tới, có rất nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc cũng lên kế hoạch cho album nhạc mới.

Hãy cùng điểm lại những nhóm nhạc nam sẽ comeback trong tháng 6 để không bỏ lỡ các album đáng mong chờ của họ nhé!

1. E’LAST

E Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nhạc mới của họ, E’LAST, trong tháng 6, với màn debut đầu tiên của 8 thành viên tân binh.

2. Super Junior K.R.Y

Nhóm nhạc unit của Super Junior đã được thành lập được 10 năm, và đây là lần đầu tiên nhóm ra mắt một mini-album tại Hàn Quốc với tên “When We Were Us”

3. SEVENTEEN

Gần đây, SEVENTEEN đã xác nhận đang trong giai đoạn cuối của việc chuẩn bị ra mắt album mới, thời gian được ấn định là ngày 22/6.

4. Ha Sungwoon

Thành viên của nhóm nhạc HOTSHOT, Ha Sungwoon, sẽ comeback với tư cách nghệ sĩ solo cùng mini-album thứ 3 của mình, “Twilight Zone”, vào ngày 8/6.

5. Stray Kids

Sau khi ra mắt những đĩa đơn tại Nhật, được sử dụng trong bộ anime Tower of God, nhóm nhạc Stray Kids sẽ comeback với một album có tên “GO生” vào ngày 17/6.

6. VICTON

Sau mini-album “Continuous” và sự ra mắt của ca khúc “Howling”, nhóm VICTION sẽ trở lại vào ngày 2/6 với album mới, “Mayday.”

7. CIX

Mặc dù chưa đưa ra những thông tin chi tiết về màn comeback sắp tới ngoài một bản teaser, nhóm CIX cũng đã xác nhận sẽ sớm tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

8. N.FLYING

N.FLYING không chỉ mang tới một màn comeback mới mẻ với mini-album thứ 7 của họ, “So, 通 (소통)”, mà còn trở lại với một thành viên tân binh, Seo Dongsung.

9. Seo Eunkwang

Seo Eunkwang, thành viên nhóm BTOT sẽ ra mắt mini-album đầu tiên của mình trong tháng 6, với tựa đề chính thức là “FoRest: Entrance.”

10. AB6IX

Bên cạnh các nhóm nhạc nam nổi tiếng khác, AB6IX cũng sẽ ra mắt một mini-album, “VIVID”, vào ngày 8/6.

11. Cho Seungyoun

Đến giây phút hiện tại, Cho Seungyoun vẫn chưa phát thành bản teasers hay ấn định thời gian comeback, tuy nhiên, công ty quản lý của anh khẳng định rằng Cho Seungyoun sẽ trở lại trong tháng 6.

12. WayV

Mặc dù chưa đưa ra cập nhật nào về thời gian hay sản phẩm âm nhạc mới, nhóm WayV đã tiết lộ về một album họ đang chuẩn bị cho việc comeback, với tựa đề có thể là “Beyond The Vision.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất