Giải Trí

3 nữ thần Kbiz có pha 'biến hình' thần kỳ nhất sau khi giảm cân

Migi
Chia sẻ

Những cô nàng mập ú ngày nào đã lột xác hoàn toàn và trở nên vô cùng xinh đẹp sau khi giảm cân.

Không thể phủ nhận, những thần tượng Kbiz có thân hình mũm mĩm vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi vẻ ngoài ngây thơ, dễ thương và sức cuốn hút của riêng mình. Tuy nhiên, một khi đã giảm cân, họ lại đem đến niềm “kinh hỉ” bởi nhan sắc xinh đẹp thăng hạng rất nhiều lần. Dưới đây là bộ 3 nữ nghệ sĩ được cộng đồng mạng bình chọn có màn “biến hình” thần kỳ nhất sau khi giảm cân.

1.Jihyo (TWICE)

Trước khi giảm cân, không chỉ gương mặt mà cả thân hình của Jihyo khá mũm mĩm. Thậm chí, dù nhiều người khen ngợi cô nàng dễ thương, một số khác vẫn buông lời chỉ trích và nghĩ rằng cô nàng không thích hợp trở thành ca sĩ thần tượng. Thế nhưng sau khi giảm cân, chỉ có thể dùng cụm từ “nữ thần Kpop” để hình dung về nhan sắc của thành viên nhóm Twice.

Nhan sắc của Jihyo trước khi giảm cân/

Cằm nọng.

Thân hình mũm mĩm dần đi vào kiểm soát.

Nhan sắc nữ thần sau khi giảm cân.

2. Seolhyun (AOA)

Giống như Jihyo, Seolhyun (AOA) bị nhận xét là kém xinh ở thời điểm mới ra mắt bởi nhan sắc không có điểm nhấn và ngoại hình khá phì nhiêu, nước da lại không mấy trắng sáng. Nhưng sau khi giảm cân, mọi đường nét trên gương mặt cô nàng dần lộ ra, khiến khán giả thậm chí không thể nhận ra sự tương thích giữa 2 con người sau pha “lột xác” ngoạn mục.

Hình ảnh của Seolhyun (AOA) trước khi giảm cân.

Cô nàng lộ rõ eo bánh mì nhìn rất kém xinh.

Thân hình đồ sộ dù đã cố gắng che bớt.

Và đây là Seolhyun (AOA) sau khi giảm cân.

Bạn có nhận ra cô nàng sau màn “lột xác” ngoạn mục?

3. Suzy

Nhớ lại hình ảnh Suzy hồi đóng phim Dream High năm 2011, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên một cô nàng mũm mĩm như “vịt béo” giữa bầy “thiên nga” gồm toàn tên tuổi nổi tiếng như IU, Kim Soo Hyun, Taecyeon, Wooyoung,… Ai biết rằng chỉ ít lâu sau khi bị khán giả chê trách, cô nàng đã quyết tâm giảm cân và thu về thành công trông thấy.

Hình ảnh phì nhiêu của Suzy trong Dream High.

Nhan sắc của cô nàng hiện tại.

Bạn ấn tượng với pha “biến hình” thành đại mỹ nhân nào nhất trong số 3 người kể trên?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất