Giải Trí

Thần tượng Bolero mùa 4: Hành động 'xấu hổ' của Quang Lê khi bị trễ máy bay về Việt Nam ghi hình chương trình

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Giám khảo Quang Lê đã xuất hiện tại buổi ghi hình Thần tượng Bolero ngày 6/3 và mang theo câu chuyện trễ chuyến bay vô cùng thú vị trong hậu trường.

Ngày 6/3, chương trình Thần tượng Bolero bước vào ngày ghi hình đầu tiên với 6 vị HLV: cô Giao Linh, Ngọc Sơn, Quang Lê, Đình Văn, Giang Hồng Ngọc và Tố My đã xuất hiện. Quang Lê là một trong những vị giám khảo được mong đợi trong mùa 4 này đã bị trễ chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để tham gia chương trình. Vừa đáp máy bay, Quang Lê đã vội vàng đến trường quay và kể câu chuyện vô cùng 'xấu hổ' của mình ở sân bay với Tố My.

Clip Quang Lê kể chuyện về chuyến bay bị trễ

Chuyện là lịch trình ở Mỹ của Quang Lê khá bận rộn nên sát ngày ghi hình anh mới có thể quay lại Việt Nam nhưng vé bay thẳng hoặc dừng chân các nước gần nhất đã hết sạch vé. Quang Lê có năn nỉ người bán vé hãy cho anh vé về đến Việt Nam sớm nhất có thể nhưng chuyến duy nhất đến Sài Gòn là 6h30 chiều.

Trong câu chuyện Quang Lê kể, sau khi đến trạm trung chuyển ở Thái Lan, tiếp viên ở đó không cho anh check in theo dạng hành khách quốc tế ngay lập tức mà bắt xếp hàng, vì quá vội mà anh đã chen lên hàng trên để được check in kịp thời. Biết hành động của mình vô cùng kì cục nhưng để kịp ghi hình anh đã quyết định “chịu nhục” một lần. Cuối cùng Quang Lê cũng đã có mặt kịp thời để ghi hình chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất