Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019: Thái Ngân 'nói xấu' Minh Dũng, khẳng định không hơn thua với Phương Ý

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thái Ngân cùng Minh Dũng là đôi song ca duy nhất góp mặt trong vòng chung kết Thần tượng Bolero 2019. Liệu cặp đôi ăn ý này đã chuẩn bị như thế nào cho những màn trình diễn ở đêm thi quyết định này?

Trong đêm chung kết xếp hạng Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 thứ 5 ngày 11/7 trên VTV3, cặp đôi song ca duy nhất của mùa giải thứ 4 là Minh Dũng - Thái Ngân sẽ tranh giải quán quân cùng Phương Ý, Trọng Hải, Dương Kim Ánh, Tô Ngọc Hà.

Minh Dũng và Thái Ngân xuất hiện tại vòng Tinh hoa với tiết mục song ca, chính thức được ghép cặp ở vòng Thần tượng Bolero và liên tục thay đổi phong cách, chứng tỏ thực lực để xuất sắc góp mặt trong đêm thi cuối cùng.

Tình thắm duyên quê - Minh Dũng - Thái Ngân - Bán kết Thần tượng Bolero 2019.

- Xin chào Thái Ngân. Bạn có cảm xúc và suy nghĩ như thế nào khi cùng Minh Dũng đi đến đêm thi chung kết của Thần tượng Bolero 2019?

- Vào đến vòng chung kết xếp hạng, cả Thái Ngân và anh Minh Dũng đều rất hạnh phúc. 2 đứa biết mình may mắn được các huấn luyện viên tin tưởng, được khán giả yêu thương để được góp mặt trong Top 5. Thật lòng, Ngân cảm thấy áp lực và căng thẳng từ sau vòng Loại trực tiếp cuối cùng khi phải chọn nhiều bài hát, tập luyện nhiều nhưng vẫn lo lắng sợ mình thi không tốt sẽ phụ lòng mọi người.

Động lực lớn nhất đối với Minh Dũng và Thái Ngân chính là việc 2 anh em kết hợp với nhau tại cuộc thi được khán giả đón nhận và yêu thương. Thầy Ngọc Sơn và chị Giang Hồng Ngọc lúc nào cũng tận tình hướng dẫn để mỗi tiết mục cặp đôi Ngân - Dũng đều có điểm nhấn và sức hút riêng.

- Khán giả của Thần tượng Bolero 2019 đều muốn biết Thái Ngân và Minh Dũng là bạn diễn thôi hay là một cặp đôi thật ngoài đời?

- Thái Ngân cảm nhận mình song ca với anh Minh Dũng rất ăn ý. Sự kết hợp với hình ảnh tình nhân trên sân khấu cũng giúp 2 đứa được khán giả yêu thương nhiều hơn. Như các huấn luyện nhận xét, giọng hát của cả 2 rất phù hợp khi hát đôi.

Dũng và Ngân cũng hợp ý ngoài đời nên 2 đứa có dự tính sẽ tiếp tục kết hợp trong sự nghiệp ca hát sau khi Thần tượng Bolero 2019 kết thúc. Còn chuyện tình cảm, Ngân nghĩ nên giữ bí mật một chút để khán giả tự đoán. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ và yêu thương đôi song ca Minh Dũng - Thái Ngân.

- Trong đêm thi bán kết, Thái Ngân - Minh Dũng cùng Phương Ý có tiết mục kết hợp cùng đàn chị Giang Hồng Ngọc. Phần luyện tập ca khúc này có gặp nhiều khó khăn không hay hoàn toàn thuận lợi?

- Độ khó của tiết mục này là độ nhuần nhuyễn, cảm xúc khi hát và sự đồng đều giữa chị Giang Hồng Ngọc, Minh Dũng, Thái Ngân, Phương Ý. Không biết sao khi lên sân khấu, mình trình diễn rất tự tin. Có lẽ khán giả tại trường quay cổ vũ quá nhiệt tình, 3 vị huấn luyện viên nam nhún nhảy truyền thêm sức mạnh nên đây cũng là tiết mục thành công mà Ngân rất yêu thích.

- Áp lực thắng thua, số lượng bình chọn liệu có ảnh hưởng đến Thái Ngân và Minh Dũng?

- Thái Ngân không hề có cảm giác lo lắng về kết quả đậu hay rớt trong tất cả các vòng thi. Tâm lý của mình luôn là phải làm tốt mỗi màn trình diễn. Mình có cố gắng, Tổ nghiệp sẽ thương. Tổ nghiệp cho đi đến đâu thì đi đến đó. Ngân và anh Dũng lúc nào cũng nghĩ mình cứ cống hiến hết sức cho khán giả xem chương trình Thần tượng Bolero. Mọi công sức đều sẽ được đền đáp xứng đáng nên không cần mất thời gian lo lắng về kết quả.

- Thí sinh cùng team với Thái Ngân và Minh Dũng là Phương Ý là gương mặt được các fan ủng hộ rất nhiệt tình. Điều này có gây ra áp lực với 2 bạn không?

- Thái Ngân không đặt nặng vấn đề này và tất nhiên càng không hơn thua với Phương Ý. Khán giả xem xong phần thi của Phương Ý có thể xem thêm tiết mục của Minh Dũng - Thái Ngân. Lượng fan đông là do bé Ý có tài, thời gian gắn bó với dòng nhạc Bolero này nhiều hơn, nỗ lực rèn luyện, thể hiện cũng lâu hơn. Khi đã hiểu chuyện này là hiển nhiên, Ngân và anh Dũng tập trung vào phần thi của mình nhiều hơn. Đó mới là điều quan trọng.

- Xem màn loại tập 13, các fan nhận ra dường như Thái Ngân và Phương Ý rất thân thiết. Bạn có thể chia sẻ về cá tính ngoài sân khấu của “nàng thơ Bolero”?

- Thái Ngân và Phương Ý rất thân. Đến giờ tập, đứa này đến trước nếu không thấy sẽ điện thoại liền để hối thúc đứa kia. Khi tập hay thi xong, về nhà vắng nhau lại nhắn tin tiếp. 2 đứa còn hỗ trợ trang phục, góp ý bài thi cho nhau rất vui. Mọi người nhìn Phương Ý lúc nào cũng buồn thơ thẩn nhưng ngoài đời bé này rất vui tính và “lầy lội”.

- Về bạn đồng hành Minh Dũng, 2 bạn đã từng mâu thuẫn ý kiến trong quá trình tập luyện chưa hay hoàn toàn ăn ý suốt chương trình?

- Trên sân khấu anh Minh Dũng rất lịch lãm, nam tính nhưng ai cũng biết độ “lầy lội” của anh này không ai bằng. 2 đứa có cãi nhau chứ làm sao ăn ý, hòa thuận hoài qua nhiều vòng thi như thế nhưng chỉ cãi để tiết mục hay hơn thôi. Đôi khi anh Dũng hát còn cứng, gò bó vì anh không chuyên dòng nhạc Bolero, Ngân phải tìm cách nói để bạn diễn mềm mại lại, mở khẩu hình miệng ra, hát tình tứ hơn.

Bản thân Ngân cũng phải tự thú rằng tính mình hay lê thê nên thường trễ giờ hẹn. Anh Dũng nhường Ngân rất nhiều, chỉ la về chuyện đi trễ giờ thôi.

- Đâu là phần thi tại Thần tượng Bolero 2019 khiến Thái Ngân ưng ý, có nhiều kỷ niệm nhất?

- Từ đầu chương trình Thần tượng Bolero 2019 đến giờ, Ngân vẫn ưng ý nhất với phần thi hóa thân vào hình ảnh cô Ý Lan và chú Hữu Khanh. Cô Ý Lan là thần tượng của Ngân nên đêm thi đó rất ý nghĩa với riêng bản thân mình.

Nếu nói về ca khúc Ngân đặt nhiều tình cảm nhất, đó sẽ là MV Đèn khuya. Đây cũng là vòng thi khó khăn nhất, có rất nhiều kỷ niệm không thể quên. Đúng là mình gieo gì gặt đó, nỗ lực và bỏ ra nhiều công sức sẽ thu lại kết quả xứng đáng. Thái Ngân không thấy vất vả khi đội nắng, thức khuya, chạy bộ liên tục vì thành phẩm MV Đèn khuya khiến mình quá hài lòng.

- Thái Ngân cảm thấy mình đã thay đổi như thế nào qua từng vòng thi của Thần tượng Bolero 2019?

- Ngân cảm nhận mình thay đổi quá nhiều, từ cách hát lẫn khả năng trình diễn sân khấu, diễn xuất. Càng đi sâu, mình càng được học hỏi nhiều từ huấn luyện viên, từ thí sinh đội bạn nữa.

Điều lớn nhất Thái Ngân học được ở thầy Ngọc Sơn là sự khiêm tốn, đức tính hiếu thảo, khiêm nhường, luôn biết nghĩ cho mọi người. Chị Giang Hồng Ngọc lại khiến Ngân ngưỡng mộ vì chị không khoa trương, tranh đua, ồn ào, cứ tập trung trên con đường sự nghiệp của riêng mình. Thầy Sơn và chị Ngọc đã ảnh hưởng tới Ngân về cách làm nghề chân chính, nghiêm túc.

- Thái Ngân và Minh Dũng đã chuẩn bị như thế nào cho đêm thi chung kết xếp hạng?

- Trong đêm chung kết, đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ có một phần thi hát về tình cảm gia đình với một bài hát nổi tiếng do thầy sáng tác. Giống như bài Đèn khuya, Ngân đặt hết tâm tư tình cảm vào ca khúc để tặng cho mẹ và người cha quá cố.

Tiết mục chung kết của Thái Ngân và anh Minh Dũng đều đã ổn về phần dàn dựng, thuộc lời, chỉ có nhiều khi hát chưa đúng về nhạc lý nên cần tập hát thêm thôi. Ngân nghĩ là sẽ khắc phục nhanh vì 2 đứa rất nôn nao được trình diễn bài thi tâm huyết nhất của mình cũng như của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc trên sân khấu đêm thi chung kết.

- Thái Ngân nghĩ như thế nào về khả năng chiến thắng của cặp đôi song ca duy nhất góp mặt trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2019?

- Thái Ngân chỉ nghĩ mình cần làm hết khả năng, hát trọn vẹn để gửi tặng khán giả. Từ trước đến giờ, Ngân và anh Dũng không đặt nặng thắng thua nhưng biết đâu 2 đứa sẽ có may măn để bứt phá trong đêm thi quyết định.

- Thái Ngân và Minh Dũng sẽ tiếp tục hát song ca hay mỗi người có con đường riêng sau cuộc thi?

- Sau cuộc thi Thần tượng Bolero 2019, Thái Ngân và anh Minh Dũng có rất nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp. Tất nhiên, vẫn sẽ có những dự án riêng mà 2 đứa muốn gây bất ngờ cho khán giả. Hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân.

- Xin cảm ơn Thái Ngân vì những chia sẻ. Chúc bạn cùng Minh Dũng có những phần thi ấn tượng trong đêm chung kết xếp hạng Thần tượng Bolero 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất