Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019: Ngẫu hứng kết hợp biểu diễn cùng thí sinh, ai là HLV chăm 'khoe giọng' nhất?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sân khấu Vòng tinh hoa không chỉ là nơi các thí sinh thể hiện tài năng mà đôi lúc "bộ sậu" HLV cũng ngẫu hứng mang đến nhiều phần trình diễn đặc sắc cho khán giả.

Thần tượng Bolero 2019 đã kết thúc tập 3 của Vòng tinh hoa cùng sự lộ diện của các giọng ca tài năng cũng như hàng loạt khoảnh khắc thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu thích chương trình. “Bộ sậu” HLV Giao Linh - Đình Văn, Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc, Quang Lê - Tố My cũng là một trong những yếu tố tạo nên nét đặc sắc riêng cho chương trình. Bên cạnh những màn “chiêu dụ” thí sinh cũng như đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích, các HLV còn khiến người xem “đổ đứ đừ” cùng loạt khoảnh khắc kết hợp biểu diễn đầy ngẫu hứng với các thí sinh tại sân khấu Vòng Tinh hoa.

 Tố My - Phương Ý - Giang Hồng Ngọc ngọt ngào cùng Chiều cuối tuần

Thí sinh Phương Ý mang đến Vòng tinh hoa ca khúc Bolero nổi tiếng Chiều cuối tuần và nhanh chóng gây được ấn tượng cùng ngoại hình xinh xắn cũng như chất giọng đẹp, cách xử lý bài hát mượt mà. Từng thế hiện nhạc phẩm này trước đó, Tố My ngay lập tức giành quyền ưu tiên bằng cách tiến thẳng lên sân khấu song ca cùng Phương Ý. Giang Hồng Ngọc cũng không bỏ qua cơ hội đối đầu với Tố My để có được giọng ca nữ đầy tiềm năng này.

Dù không có sự chuẩn bị trước nhưng cả ba vẫn rất ăn ý trong từng câu hát khiến không chỉ khán giả trường quay bị thu hút mà chính Tố My cũng phải thốt lên: “Hết rồi à, sao nhanh quá mới hát có mấy câu. Mình say sưa quá“. Giang Hồng Ngọc cũng thổ lộ khi nghe Phương Ý hát liền cảm thấy rất hòa hợp và muốn lập tức hòa giọng với cô nàng.

Phần trình diễn của Phương Ý trong Vòng Tinh hoa.

 “Nữ hoàng sầu muộn” lần đầu quyết định song ca cùng thí sinh

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Như Hoa đã khiến các huấn luyện viên và khán giả tại sân khấu ấn tượng khi diện áo dài tím nền nã. Chọn thể hiện ca khúc quen thuộc nhưng “khó nhằn” Hoa tím người xưa, nữ thí sinh khẳng định được bản lĩnh trong giọng hát cũng như cách xử lý bài bản, tinh tế.

Có lẽ chính những điều này đã khiến HLV Giao Linh quyết định cầm mic tiến lên sân khấu song ca cùng Như Hoa. Xứng danh “nữ hoàng sầu muộn”, khi nữ ca sĩ vừa cất giọng, tất cả mọi người đều bị “đắm chìm” trong cảm xúc qua từng câu hát. HLV Quang Lê thích thú bày tỏ: “Hôm nay mới thấy mẹ cầm micro đứng lên hát. Cứ đi khoan thai vậy đó nhưng hát lên như cứa vào lòng người ta“.

Phần trình diễn của Như Hoa trong Vòng Tinh hoa.

Giang Hồng Ngọc - Tô Ngọc Hà: Hai mỹ nhân “khoác áo mới” lên dòng nhạc Bolero

Xuất hiện tại tập 2 Thần tượng Bolero, thí sinh Tô Ngọc Hà mang đến ca khúc Thu ca gây ấn tượng mạnh mẽ với 6 vị HLV cùng toàn thể khán giả có mặt tại trường quay. Với ngoại hình sáng cùng trang phục sang trọng, nền nã nhưng không kém phần quyến rũ cùng giọng hát ngọt ngào, cô nàng khiến cho nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc hào hứng tiến lên sân khấu để tham gia biểu diễn. Hai mỹ nhân với hình ảnh hiện đại, mang đến một màu sắc mới mẻ cho dòng nhạc Bolero nhận được sự tán thưởng nhiệt tình của mọi người.

Phần trình diễn của Tô Ngọc Hà trong Vòng Tinh hoa.

 Quang Lê - Ngô Thoại Nhân

Ca khúc mà Ngô Thoại Nhân chọn thể hiện tại vòng thi Tinh hoa chính là nhạc phẩm được đông đảo khán giả của dòng nhạc Bolero yêu thích - Chuyến đò không em. Ngay sau câu hát đầu tiên, độ ngọt ngào và âm sắc trong giọng hát của anh chàng đến từ Đà Lạt đã thuyết phục các huấn luyện viên.

Nếu Giang Hồng Ngọc chăm chú theo dõi Thoại Ngân trình diễn bằng cách hát mộc mạc nhưng gần như không khuyết điểm thì Tố My đã nhanh chóng bắt nhịp và song ca cùng chàng thư sinh Đà Lạt. Ở những câu hát điệp khúc, đến lượt Quang Lê tiến thẳng lên sân khấu hòa giọng với Thoại Nhân khiến khán giả được thưởng thức tiết mục hát đôi ngẫu hứng nhưng đầy hòa quyện.

Phần trình diễn của Ngô Thoại Nhân trong Vòng Tinh hoa.

Quang Lê - Trọng Hải

Thí sinh cuối cùng xuất hiện trong tập 3 vòng Tinh hoa dự thi với bài hát từng được chính HLV Quang Lê thể hiện thành công - Chiều xuân xa nhà. Chất giọng trầm ấm, cách xử lý mượt mà đầy tình cảm, đặc biệt là cách phát âm “chuẩn màu” Bolero của Trọng Hải khiến cặp đôi Quang Lê - Tố My hài lòng và ấn nút chỉ sau câu hát đầu tiên.

Đội bạn có cùng “chí hướng”, cặp đôi Quang Lê - Tố My dắt tay nhau tiến thẳng lên sân khấu song ca cùng Trọng Hải. Không hề có sự chuẩn bị nhưng 2 giọng ca nam vẫn có sự ăn ý, hòa quyện bất ngờ. Khán giả tại sân khấu Thần tượng Bolero 2019 như vỡ òa khi cả Quang Lê và Trọng Hải cất tiếng hát ở phần cao trào của ca khúc, thăng hoa và chẳng hề có điểm trừ.

Phần trình diễn của Trọng Hải trong Vòng Tinh hoa.

Đừng quên đón xem tập 4 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất