Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019 chứng kiến Đang Đang 16 tuổi cùng ‘kẻ ngoại đạo' Hạ Thi tạo nên kỳ tích!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thần tượng Bolero 2019 lộ diện hai gương mặt thí sinh ấn tượng với câu chuyện thú vị phía sau.

Tập 4 Thần tượng Bolero 2019 hấp dẫn bởi sự đổ bộ của dàn thí sinh với những câu chuyện “hậu trường” thú vị. Xoay quanh những màn biểu diễn thu hút sự chú ý của dàn HLV quyền lực là những “thước phim chiếu chậm” về ngọn lửa đam mê và tình yêu cháy bỏng mà những thí sinh này dành cho Bolero.

Hạ Thi mang đến màn biểu diễn “Người Thương Kẻ Nhớ” của tác giả Hàn Châu thuyết phục cả 4 HLV trên ghế nóng Đình Văn - Giao Linh và Quang Lê - Tố My bấm chọn. Được biết Hạ Thi tự nhận mình là “kẻ ngoại đạo” vì công việc chính của cô nàng là biên tập viên tuy nhiên cô lại cực kỳ đam mê ca hát, chính đam mê đó đã đưa cô đến với nghiệp gắn liền sân khấu.

HLV Giao Linh nhận xét: “Giọng con thật sự rất ngọt, ngọt đến mức chẳng cần thêm đường. Hy vọng rằng con sẽ về với cô và chú Đình Văn. Cả hai cô chú sẽ giúp giọng hát của con được tỏa sáng hơn nữa”.

HLV Ngọc Sơn chân thành nhắn nhủ: “Em sở hữu một giọng ca cực kỳ điêu luyện mới nghe thoáng qua đã biết được rằng bản thân em cũng có một sự am hiểu nhất định về dòng nhạc Bolero, anh không bấm chọn vì anh thấy HLV Đình Văn đã chọn em trước, anh với HLV Đình Văn thì quá thân thiết với nhau nên lâu lâu anh em cũng nên nhún nhường nhau một chút”.

HLV Quang Lê lại cực kỳ phấn khích: “Em chia sẻ em là biên tập viên, thì công việc thường ngày chỉ có cầm bút và sáng tạo, nay em đứng trên sân khấu đủ rõ em vẫn chưa có nhiều những kinh nghiệm trong chuyên môn hát Bolero mặc dù vậy em đã thể hiện rất tốt vì thế anh không thể không cho em một cơ hội bước tiếp” vừa dứt lời anh bấm ngay nút chọn khiến cả trường quay vỗ tay.

Đọc thêm: Hồng Linh - Quang Trọng ‘ăn ý’ đến mức khiến Quang Lê thách đố Đình Văn nhưng cuối cùng chỉ chọn một

Tiếp nối sau đó là sự xuất hiện của Đang Đang - Cô bé 16 tuổi được HLV Quang Lê khen là giống Phương Mỹ Chi ở đặc điểm còn rất trẻ nhưng lại dành tình cảm đặc biệt cho dòng nhạc Bolero. Trước dàn HLV quyền lực, cô bé trình diễn ca khúc “Trang Nhật Ký” của tác giả Hoàng Trọng.

Kết thúc phần thi, HLV Quang Lê dành lời khen ngợi: “Nhìn con chú cứ nhớ đến con gái của chú Phương Mỹ Chi, con có một nhân dáng rất đẹp và sáng sân khấu. Mặc dù con hát Bolero còn rất nhiều những thiếu sót nhưng chú tin rằng khi về với chú thì không phải 16 17 tuổi mà là hai mươi hai mươi mấy tuổi con sẽ trở thành người nghệ sĩ được khán giả yêu quý”.

HLV Đình Văn cũng tiếp lời: “Mặc dù tiết mục con hát chưa được tròn trịa lắm nhưng một dấu son trong tiết mục này chú thấy đó chính là nhân danh người trẻ con có một tình yêu đặc biệt dành cho bolero. Điều này đáng quý lắm. HLV Quang Lê từ đầu đến giờ đều chọn những tiết mục hay, riêng chỉ tiết mục của con chú bỏ luôn quy tắc này, chọn con về để đào tạo đó là thiên chức của một người thầy”.

Xuất phát điểm và tuổi tác không là gì nếu đặt đam mê vào đúng nơi, đúng chỗ. Điều cả Đang Đang và Hạ Thi đều làm được đó là vượt qua chính mình để làm nên kỳ tích. Hãy cùng chờ đón sự thể hiện bứt phá của các tài năng Bolero ở những vòng tiếp theo. Đừng quên đón xem tập 5 Thần tượng Bolero 2019 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất