Giải Trí

Thần tượng Bolero 2018: Quỳnh Trâm khiến HLV rơi nước mắt với chuyện tình của cô gái khiếm thị

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cuộc chia ly đượm buồn giữa chữ "hiếu", chữ "tình" từ team HLV Ngọc Sơn tại vòng mini liveshow sắp tới của Thần tượng Bolero 2018 hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc vô cùng cảm xúc dành cho khán giả truyền hình.

Cùng với những thay đổi mới mẻ trong format chương trình, Thần Tượng Bolero 2018 mang đến màu sắc đặc biệt qua vòng thi Mini Liveshow khi mỗi đội phải kể một câu chuyện thật sự có ý nghĩa trên sân khấu thông qua những tình khúc Bolero.

Tuần trước, team Quang Lê đã đưa khán giả đến với Sân ga tình buồn, nơi đã chứng kiến biết bao cuộc chia ly và hội ngộ đầy nước mắt. Tuần này, 6 học trò Ngọc Sơn sẽ nối tiếp với một góc nhìn mới mẻ về chủ đề “Giàu - Nghèo - Danh vọng”.

6 nhân tố xuất sắc nhất team HLV Ngọc Sơn: Hà Thu, Quang Long, Quỳnh Trâm, Duy Cường, Nhã Thanh, Đoàn Việt Phương.

Với 9 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, team Ngọc Sơn sẽ đưa khán giả đến với một xóm nghèo, nơi có những con người lao động nhiều nghề khác nhau đến từ mọi miền trên đất nước, nơi ai cũng có câu chuyện buồn của riêng mình và luôn mong muốn một cuộc sống tốt đẹp. Câu chuyện được truyền tải qua những ca khúc nổi tiếng sẽ mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe như: Con gái nhà nghèo, Tình nghèo có nhau, Tiền, Con gái nhà nghèo, Hoàng hôn màu tím, Nụ cười biệt ly,…

Quỳnh Trâm và Duy Cường sẽ hoá thân thành cặp tình nhân trong đêm nhạc lần này.

Trong đó, cô bé khiếm thị Quỳnh Trâm là thí sinh nhận được sự quan tâm của khán giả, không chỉ bởi giọng hát mà còn chính nghị lực mạnh mẽ của mình. Trong đêm thi này, Quỳnh Trâm sẽ kết hợp với Duy Cường trong liên khúc Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly, nói về tình yêu đẹp của cô gái khiếm thị và chàng trai cùng thôn. Cả hai yêu nhau, có những ngày tháng hạnh phúc, tuy nhiên, đến một ngày mẹ ruột của cô gái sau nhiều năm bất ngờ trở về, nhận lại cô và quyết tâm đưa con gái đi chữa trị mắt và kiếm một người đàn ông giàu có cho cô nương tựa.

Cuộc tình “đôi đường đứt ngã”, giữa bên hiếu và bên tình, Quỳnh Trâm phải ngậm ngùi chọn bên hiếu. Cuộc chia ly đượm buồn hòa cùng giọng hát của cả hai khiến khán giả không khỏi xúc động, rơi nước mắt. Đây hứa hẹn là tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Chuyện tình của cô gái khiếm thị hứa hẹn mang đến góc nhìn mới lạ cho khán giả truyền hình.

Bên cạnh đó, “anh cả” Quang Long - thí sinh có giọng ca mùi mẫn, từng trải, luôn được khen ngợi ở mỗi vòng thi, sẽ kết hợp với Hà Thu trong liên khúc Nói với người tình - Tội tình. Đây cũng là một câu chuyện tình yêu buồn khi Hà Thu phải rời xa người mình yêu, nghe theo lời cha mẹ cưới một người đàn ông khác. Cầm trên tay tấm thiệp hồng Quang Long chua xót, đau lòng nhưng cũng phải chấp nhận, ca khúc Tiền trong mini liveshow cũng tiếp nối câu chuyện oán trách cuộc đời và thương cho số phận nghèo của mình.

“Anh cả” Quang Long cùng Hà Thu cũng sẽ kết nối trong một tiết mục đượm buồn khác.

Liệu ai sẽ là top 3 đại diện team Ngọc Sơn bước vào Bán kết? Tập 10 Thần Tượng Bolero 2018 lên sóng vào lúc 20h15 ngày 12/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất