Giải Trí

Thần tượng Bolero 2018: Lộ diện Top 3 chung cuộc, Như Quỳnh 'trắng tay' trước Chung kết

Nhật Hưng
Chia sẻ

Kết quả đêm Bán kết Thần tượng Bolero 2018 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tối 10/5, đêm Bán kết Thần tượng Bolero 2018 chính thức lên sóng truyền hình. Đêm thi có sự chênh lệch về đội hình khi HLV Quang Lê bảo toàn 2 thành viên Thanh Lan, Thuý Anh, trong khi đó Ngọc Sơn còn anh chàng tiến sĩ Duy Cường và Như Quỳnh cùng thành viên cuối cùng trong team là Hoàng Hải. Theo đó, mỗi thí sinh đều thể hiện màu sắc âm nhạc đậm chất Bolero và đều để lại ấn tượng mạnh mẽ.

Đêm bán kết Thần tượng Bolero 2018

Top 4 chung cuộc Thần tượng Bolero 2018: Hoàng Hải, Duy Cường, Thanh Lan, Thuý Anh.

Khoảnh khắc tiếng vỗ tay lắng xuống vì những tiết mục đặc biệt, cũng là lúc không khí trường quay trở nên căng thẳng hơn cả khi kết quả được công bố. Trong đó, Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất với 33,18%, tiếp đến là Thúy Anh với 30,87%, cuối cùng là Thanh Lan với 18,63%. Chương trình nói lời chia tay với Hoàng Hải, đồng nghĩa với việc HLV Như Quỳnh “trắng tay” và mất sạch thí sinh trước thềm Chung kết.

Chương trình chính thức nói lời tạm biệt cùng Hoàng Hải (váy xanh).

HLV Như Quỳnh dành nhiều tình cảm cho học trò trước kết quả bất ngờ của chương trình.

Trước sự hoang mang của khán giả, HLV Như Quỳnh vẫn khá bình tĩnh trước kết quả chung cuộc. Cô dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoàng Hải, cô học trò nhỏ của mình. Song, việc chương trình sở hữu Tấm vé may mắn dành cho thí sinh bị loại có cơ hội trở lại, cùng việc cả 2 học trò của Như Quỳnh là Yuki Ánh Bùi cùng Tuấn Anh đang dẫn đầu minh chứng một điều, giọng ca Duyên phận sẽ không lẻ bóng tại đêm Chung kết sắp đến.

Mất đi Hoàng Hải, Như Quỳnh liệu có trắng tay trước đêm Chung kết?

Trước đó, Thần tượng Bolero 2018 đã có một đêm biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Mở màn đêm thi là Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh với ca khúc Xin thời gian qua mau. Đây là nhạc phẩm nổi tiếng sống mãi cùng thời gian và từng được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công.

Xin thời gian qua mauHoàng Hải

Xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Hải khiến khán giả bất ngờ bởi sự chín mùi trong âm nhạc, từng câu hát truyền cảm, nức nở đã thật sự chạm vào trái tim của người nghe nhạc. Các HLV cũng dành sự mến mộ bởi sự trưởng thành của học trò Như Quỳnh.

Tiếp đến là Thanh Lan - học trò của Quang Lê với ca khúc Vòng tay giữ trọn ân tình. Luôn giữ phong độ qua từng vòng thi, Thanh Lan mang đến một không gian đậm màu bolero với những giai điệu da diết, chất giọng ngọt ngào, luyến láy như những ca sĩ chuyên nghiệp. Việc ca khúc kinh điển được khoác lên một màu sắc mới khiến khán giả tại trường quay liên tục dành những tiếng vỗ tay cho cô nàng.

Vòng tay giữ trọn ân tình - Thanh Lan

Tiến sĩ Duy Cường thể hiện ca khúc Nước mắt mẹ hiền, một nhạc phẩm do chính HLV Ngọc Sơn sáng tác. Luôn là thí sinh nhận được những lời khen về giọng hát, tuy nhiên ca khúc này lại đòi hỏi cảm xúc đặt vào trong bài hát rất nhiều để khán giả có thể cảm nhận được.

Nước mắt mẹ hiền - Duy Cường

Và không làm HLV thất vọng, Duy Cường đã mang đến một không gian lắng đọng, từng hình ảnh thân thương của người mẹ hiện lên qua giọng hát của Duy Cường. Đây cũng là bài hát mà anh dành tặng cho mẹ của mình đang ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Cuối cùng là thí sinh Thúy Anh - học trò Quang Lê với ca khúc Trả lại thời gian. Cô là thí sinh chuyên nhạc thính phòng nhưng khi chuyển sang bolero lại vô cùng ngọt ngào và được nhận xét là có tính sáng tạo. Đây là nhạc phẩm bolero kinh điển, nhưng cũng không làm khó được Thúy Anh, cô thể hiện trọn vẹn ca khúc đầy nức nở như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Trả lại thời gian - Thuý Anh

Liệu ai sẽ là cái tên chính thức quay trở lại, ai sẽ lên ngôi Quán quân mùa thứ 3? Đêm chung kết Thần Tượng Bolero lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h30 ngày 17/3/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất