Giải Trí

Than thở bị nói xấu trên mạng, Hari Won bị Trịnh Thăng Bình 'troll' cực phũ

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau khi đăng tải, đoạn đối thoại giữa Hari Won và Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái than thở về việc bị những người dùng trong danh sách bạn bè nói xấu. Cô viết: “Có những người kết bạn xong viết comment hay like những hình hay clip mà không hay về mình. Tâm lý gì kỳ vậy. Một lần thì thôi bỏ qua. Duy trì thì thôi xoá luôn”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của giọng ca Anh cứ đi đi lập tức nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, thay vì an ủi, Trịnh Thăng Bình lại “troll” bà xã Trấn Thành không thương tiếc. “Ăn ở sao mà để bạn hại hoài vậy chị” - anh viết.

Đáp trả bạn thân của ông xã, Hari Won cũng không hề kém cạnh khi “phản dame” cực chất. Cô trả lời: “Y như mày vậy đó. À không, mày còn hơn chị nữa”.

Sau khi đăng tải, đoạn đối thoại giữa Hari Won và Trịnh Thăng Bình khiến người hâm mộ không thể nhịn cười. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng, luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng thì khi trò chuyện với bạn bè thân thiết, họ cũng như người bình thường, thích đùa giỡn, “dìm hàng” hay “hạ gục” đối phương triệt để chứ không nói lời hoa mỹ, hành xử xã giao. Cũng chính vì sự thân thiết này mà họ không bao giờ giận nhau.

Đây không phải lần đầu tiên fan cười ngất vì những màn “tương tác” lầy lội giữa Trịnh Thăng Bình và gia đình Xìn - Ri. Trước đó, đoạn clip vợ chồng Trấn Thành - Hari mắng xối xả giọng ca Lời chưa nói ngay trong ngày sinh nhật của anh vì trễ hẹn 30 phút cũng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Clip: Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất