Giải Trí

Thần sắc đẹp ngút ngàn, ai nghĩ Kim Tae Hee là mẹ hai con ở tuổi 40

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Tae Hee thu hút sự quan tâm từ công chúng với những bức ảnh chụp quảng cáo mới sau khi hạ sinh con thứ hai!

Vào ngày 09/02 vừa qua, công ty quản lý nghệ sĩ đã phát hành bộ ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee sau khi trở lại ngành công nghiệp giải Hàn Quốc. Được biết, nữ ngôi sao 40 tuổi (Hàn) đã vắng bóng trong một thời gian dài. Cô bận bịu chăm lo cho hạnh phúc gia đình của mình và hạ sinh con gái thứ hai. Trong những bức ảnh công khai, Kim Tae Hee thực hiện buổi chụp ảnh với ba bộ trang phục, kiểu dáng khác nhau.

Chiếc váy màu đen kèm theo nụ cười ngọt ngào, tạo nên khí chất thanh lịch. Bộ váy vàng thể hiện sự quyến rũ và tinh nghịch. Chiếc váy mỏng màu trắng trang nghiêm và tinh tế. Bà xã Bi Rain nhanh chóng trở thành tâm điểm mọi sự chú ý qua vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, mỉm cười thân thiện, mặc kệ dấu hiệu của tuổi tác.

Hiện tại, Kim Tae Hee đang tái xuất màn ảnh nhỏ sau năm 5 qua drama Hi Bye, Mama! (안녕 엄마: Chào tạm biệt mẹ). Nội dung phim kể về một người mẹ, sau khi qua đời trong một tai nạn thương tâm, cô bỗng trở về với chồng và con gái như một hồn ma trong 49 ngày.

Kim Tae Hee sẽ đóng vai người mẹ Cha Yu Ri quá cố, cô đã duy trì tính cách tích cực và lý tưởng của mình mặc dù đã trải qua năm năm làm ma. Do khao khát gặp lại con cái và gia đình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi thế giới này và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất