Giải Trí

Thảm như 'Thập Tam Muội' của Asia's Next Top Model 2018: 'Hạng bét' 3 tập rồi xách vali ra về

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

'Thập Tam Muội' Jesslyn chính là cái tên phải ra về trong tập 3 Asia's Next Top Model 2018.

Tập 3 Asia's Next Top Model 2018 vừa kết thúc với một kết quả rất đáng tự hào cho đại diện Việt Nam, Rima Thanh Vy đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 2 trong đường đua tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Trong khi đó, đại diện đến từ Indonesia - Jesslyn đã chính thức xách va li ra về sau 2 tuần liên tiếp được “cứu”.

Jesslyn, 26 tuổi, đại diện của đất nước Indonesia

Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Asia's Next Top Model có thí sinh đã có 13 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu nhưng liên tục lọt top nguy hiểm 3 tuần liền và chính thức xách vali ra về ở tập 3. Sự ra về của Jesslyn chính là màn thua “đậm” “không ngóc đầu lên được” của cô vì trải qua 5 mùa giải chưa từng có trường hợp này. Theo thông tin, Jesslyn năm nay 26 tuổi và là đại diện đến từ đất nước Indonesia.

Jesslyn luôn tỏ ra thái độ “Chị đại” trong nhà chung

Ngay từ tập đầu tiên, Jesslyn đã cho rằng cô có 13 năm kinh nghiệm làm người mẫu, như vậy có nghĩa là cô đã bắt đầu công việc này từ năm 13 tuổi, năm nay cô 26 tuổi. Vì vậy các fans gọi vui cô chính là “Thập Tam Muội” của Asia's Next Top Model 2018. Cứ tưởng cô sẽ là đối thủ mạnh nhất của top 12 thí sinh nhưng ngay tập đầu tiên, cô đã suýt bị loại khỏi cuộc thi.

Trong tập này, Jesslyn bị nhận xét là gương mặt biểu cảm còn khá gượng gạo, không đa dạng trong cảm xúc và đôi lúc có những động tác hình thể thừa thải khiến cho tấm hình trở nên không được như mong muốn. Đáng lẽ với 13 năm kinh nghiệm đó, cô phải là một đối thủ đáng gờm cho ngôi vị Quán quân năm nay, song điều này lại khiến cô dừng chân quá sớm tại cuộc thi.

Thái độ của cô nhiều lần bị ném đá vì “hơi lố”

Hình ảnh hậu trường buổi chụp hình tập 2

Có lẽ, chính là do sự chủ quan, thái độ quá tự tin về những gì mình có mà cô người mẫu này đã không thể hiện hết mình và nhận lấy kết cục không như mong đợi. Trong cuộc sống ở nhà chung, Jesslyn luôn tỏ ra mình là “chị Đại” khi lúc nào cũng nói năng lớn tiếng, thể hiện những hành động được xem là “diễn lố” đối với các thí sinh khác.

Tập 3, Jesslyn chính là thí sinh dừng cuộc thi khi 2 tuần liền bị trong top nguy hiểm

Sự ra về của đại diện đến từ Indonesia này sẽ làm cho cuộc sống tại ngôi nhà chung trở nên yên ả và bình yên hơn. Và cuộc đua cũng đã nóng dần lên khi các đối thủ càng lúc càng bộc lộ năng lực thực sự của mình để giành lấy ngôi vị cao nhất.

Tập 1, Jesslyn hạng 11/12. Thí sinh bị loại là Sharnie

Tập 2, Jesslyn hạng 10/11. Thí sinh bị loại là Iko

Hãy cùng đón xem Asia's Next Top Model 2018 vào lúc 20g thứ 4 hằng tuần trên kênh Fox Life nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất