Giải Trí

Thảm họa gameshow 'phá tanh bành' hit khủng của Wonder Girls

Tử Lâm
Chia sẻ

Chàng trai với giọng hát kinh khủng và cú lừa khiến toàn bộ khán giả và Wonder Girls chào thua, nghiễm nhiên mang về số tiền thưởng "khủng" bất kì ai cũng phải thèm thuồng.

Tập 3 I Can See Your Voice tiếp tục gây bão khán giả khi mang đến một anh chàng với vẻ ngoài đặc biệt, bởi bộ tóc giả nhiều màu và trang phục lấp lánh như các vũ công Disco. May mắn được chính các cô gái Wonder Girls tin tưởng lựa chọn để cùng song ca ca khúc Nobody, tuy nhiên, vô tình anh chàng đã khiến khán giả đã khá bất ngờ với những vũ đạo lạ mắt ngay từ khoảnh khắc đầu tiên của chương trình.

a

Ấn tượng chưa các chế

WG

Vũ đạo hoàn hảo

b

Đội hình Wonder Girls chuẩn là đây

Màn biểu diễn Nobody với đội hình 5 thành viên bá đạo

Nhưng mọi thứ như đổ vỡ hoàn toàn khi anh chàng cất giọng hát. Các giám khảo cố vấn đã không thể ngồi yên trên ghế mà đã chỉ biết ôm đầu cười nghiêng ngả. Khán giả thì có một trận cười đau cả bụng với giọng ca thuộc hàng kinh khủng của anh chàng “hoa hòe” này.

WG 1

Tiếng rú nơi hoang dã

c

Cười chết mất thôi!!!!

WG 5

1001 kiểu cười

Và các cô nàng Wonder Girls thì không tài nào hát tiếp được, họ không dám tin đây là ca khúc của mình nữa. Các cô nàng chỉ biết cười nghiêng ngả, quay cuồng và nhường cả sân khấu lại cho “tài năng trẻ”.

WG 2

Các chị hãy để em

WG 4

Các chị xin đầu hàng!!!!!!!

f

Tan nát “Nobody” rồi

Chàng trai “hoa hòe” đã đánh lừa toàn bộ giám khảo và Wonder Girls để dành về cho mình giải thưởng 5.000.000 Won. Anh chàng tên thật là Jang Seung Chul 19 tuổi là một fan hâm mộ của Wonder Girls và nhảy là một đam mê từ lâu.

WG 3

Hình ảnh ngày thường của chàng trai cá tính

d

Chương trình I Can See Your Vocie được phát sóng vào thứ Năm hằng tuần trên Mnet. Tham gia chương trình các khách mời sẽ phải tìm trong số thí sinh ai có thể hát và ai thì không dựa vào những gợi ý, hình dáng bên ngoài và cùng với sự trợ giúp của nhóm tư vấn. Nếu một người không thể hát tốt được lựa chọn, họ sẽ dành được giải thưởng 5.000.000 Won, nếu một trong những người có thể hát được lựa chọn, họ sẽ có thể hát song ca với ca sĩ khách mời và phát hành nó như một đĩa đơn trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất