Giải Trí

Thảm đỏ V Heartbeat YEP 2018: Soobin 'sóng đôi' Jiyeon tình tứ, iKON bảnh bao thu hút mọi ánh nhìn

T.H
Chia sẻ

Dàn sao đình đám Việt - Hàn đã đổ bộ tại V HEARTBEAT Year End Party 2018.

Chiều 28/12, chương trình V HEARTBEAT Year End Party 2018 đã chính thức diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của 3 đại diện đình đám đến từ xứ sở Kim chi IKON, Jiyeon, MAMAMOO cùng các nghệ sĩ Vpop Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Hương Giang, Hòa Minzy, Min, Jaykii, Monstar,… Đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để chào đón thần tượng và rất háo hức cho những màn trình diễn đặc sắc sắp diễn ra trong tối nay.

Ngay từ lúc dàn sao “đổ bộ” thảm đỏ, Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon ngay lập tức trở thành một trong những “tâm điểm” thu hút sự quan tâm cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Sau lần trót lỡ hẹn vì lý do sức khỏe, giờ đây fan của cặp đôi đã có thể thấy cả hai “sóng đôi” bên nhau.

Jiyeon và Soobin tình tứ xuất hiện trên thảm đỏ.

Giọng hát Phía sau một cô gái tỏ ra rất ân cần với cô bạn đến từ xứ sở Kim chi.

Các chàng trai iKOn bảnh bao với suit đen.

MAMAMOO

Gil Lê cá tính cùng mái tóc bạch kim.

Avin Lu

Gin Tuấn Kiệt

OnlyC

Karik

MIN

Orange

Trịnh Thăng Bình

Song Luân

Andiez

Monstar

Zero9

Thảm đỏ V HEARTBEAT Year End Party 2018 còn chào đón sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất