Là ngôi sao đang nổi đình nổi đám hiện nay, độ hot của Tiêu Chiến là điều chẳng thể bàn cãi. Bất cứ bảng xếp hạng nào về số liệu thống kê, cơ bản Tiêu Chiến đều dẫn đầu với khoảng cách bỏ xa vị trí á quân. Điều này đủ để khẳng định tầm ảnh hưởng của ngôi sao Trần tình lệnh, khiến nhiều nhà sản xuất lẫn các thương hiệu đều muốn hợp tác với anh.
Mới đây, một thương hiệu mắt kính đã công bố Tiêu Chiến trở thành Người đại diện của mình. Đây là hợp đồng quảng cáo thứ ba trong năm nay của Tiêu Chiến. Ngay lập tức, fan hâm mộ của anh chàng đã thi nhau mua sản phẩm của thương hiệu để ủng hộ cho thần tượng.
Điều đáng nói chính là trước đây, Thái Từ Khôn và Angelababy là người đại diện của thương hiệu này. Có khả năng cả ba người cùng đảm nhận một thân phận hoặc Thái Từ Khôn - Angelababy hết hạn hợp đồng, đến nay thương hiệu chỉ có người đại diện là Tiêu Chiến mà thôi. Dù như thế nào đi chăng nữa thì vô tình thành tích khủng mà Tiêu Chiến mang về cho thương hiệu lại khiến cả Thái Từ Khôn lẫn Angelababy rơi vào thế khó, bị so sánh đủ điều.
Chỉ trong vòng vài phút đến 2 giờ sau bài viết thông báo, Tiêu Chiến đã giúp thương hiệu thu về 26 triệu NDT (93,4 tỷ VND), một con số cực khủng khiến dân mạng phải choáng váng. Trong khi đó, tổng doanh số của thương hiệu này vào năm ngoái chỉ đạt hơn 8 triệu NDT. Hai người đại diện cho thương hiệu mắt kính trong thời gian này chính là Thái Từ Khôn và Angelababy.
Một vài giờ của Tiêu Chiến gấp gần 3 lần cả Thái Từ Khôn và Angelababy hợp sức cả năm. Hiện tại, ai có đủ sức để so sánh hay đấu lại với Tiêu Chiến về giá trị thương mại và sức chi khủng từ fandom? Nếu không có Tiêu Chiến thì Angelababy lẫn Thái Từ Khôn sẽ đơn phương độc mã, không bị đưa ra bàn cân so sánh hơn thua thế này. Giờ đây có cả Tiêu Chiến khiến cả hai bị lu mờ, sức ảnh hưởng có phần nào bị thua thiệt nếu đặt cạnh ngôi sao Trần tình lệnh.
Xem thêm: Tiêu Chiến giúp thương hiệu kiếm được gần 100 tỷ đồng chỉ sau 2 giờ công bố hợp tác