Giải Trí

Rộ tin đồn Thái Từ Khôn sẽ trở thành thành viên cố định của 'Keep Running' mùa mới!

Như Hồ
Chia sẻ

Thành viên và khách mời mùa mới Chạy đi nào anh em đã xác định, tổ chương trình đang chọn ngày đặc biệt để công bố.

Chạy đi nào anh em là một trong những show thực tế nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Với tình hình dịch bệnh hiện nay, không ít khán giả lo lắng không biết mùa mới của chương trình có còn khởi quay hay không.

Mới đây, một blogger đã tiết lộ mùa mới của Chạy đi nào anh em chuẩn bị ghi hình, thành viên cố định ngoại trừ Lý Thần, Trịnh Khải, Angelababy, Hoàng Húc Hy thì những thành viên mới sẽ gia nhập gồm Sa Dật, Thái Từ Khôn, Trình Tiêu sẽ thay thế cho Chu Á Văn, Tống Vũ Kỳ, Vương Ngạn Lâm.

Blogger này còn cho biết dàn khách mời ghi hình của tập đầu và tập thứ 2 lần lượt gồm Vương Lạc Đan, Vương Bảo Cường. Tập 2 gồm Phạm Thừa Thừa, Ngô Cẩn Ngôn, Giả Linh, Thẩm Đằng, Hoa Thần Vũ, Quan Hiểu Đồng, Dương Địch - với những cái tên này gần như chiếm toàn bộ đội hình của Vương bài đối vương bài đến khiêu chiến. Có điều, tin tức này vẫn chưa được chứng thực.

Từ ngày 26 tháng 1, weibo chính thức của Chạy đi nào anh em từng đăng bài tiết lộ, danh sách thành viên của chương trình cơ bản đã được xác định, đồng thời công bố thành viên mùa mới lần lượt gồm Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, những thành viên khác tạm thời vẫn chưa công bố.

Ngày 3 tháng 3, weibo Chạy đi nào anh em lại đột nhiên bày tỏ do tình hình dịch bệnh vẫn chưa ổn định nên thành viên có thể sẽ bị điều chỉnh nên danh sách sẽ biến động, hy vọng fan hâm mộ chương trình không nên nhẹ dạ cả tin những danh sách đồn thổi ở trên mạng.

Trong lúc tuyên bố Lộc Hàm trở thành HLV chương trình Sáng tạo 101, weibo Chạy đi nào anh em còn đăng bài kêu gọi nam ca sỹ mang học viên đến tham gia, còn nói không gặp không về. Điều này khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy ekip sản xuất đang ám chỉ Lộc Hàm và học viên của anh sẽ đến tham gia chương trình hay chăng? Có điều, danh sách khách mời cũng chuẩn bị được công bố, phía sản xuất đang lựa ngày đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất