Giải Trí

Thái Ngân nhớ cha vì 'Tấm ảnh không hồn', Phương Ý thuộc làu 'Mưa nửa đêm' từ năm 8 tuổi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Được yêu cầu hát live bất ngờ nhưng bộ ba Phương Ý - Thái Ngân - Như Ý vẫn có màn trình diễn ấn tượng nhờ cảm xúc chân thành xuất phát từ những bài hát Bolero mang đầy kỷ niệm.

Phương Ý, Như Ý và Thái Ngân - 3 thí sinh đang tham gia Thần tượng Bolero 2019 ở đội huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc vừa có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả yêu thích chương trình để chia sẻ về cảm xúc khi cùng lọt vào Top 15 và đang hoàn thành Music Video đầu tay. Bất ngờ được yêu cầu hát live, cả 3 cô nàng đều trình diễn mượt mà nhờ cảm xúc chân thật, ký ức gắn liền với các ca khúc Bolero.

Như Ý - Thái Ngân - Phương Ý.

Như Ý hát ca khúc Trả lại thời gian.

Như Ý chọn hát ca khúc Trả lại thời gian bởi sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Sơn không chỉ giúp cô nàng khoe chất giọng ngọt ngào, đậm màu sắc Bolero mà còn rất phù hợp với tâm hồn đầy những cảm xúc hoài niệm. “Mình vẫn luôn trân quý mọi điều đã qua và đôi khi muốn sống lại thời gian xưa cũ. Ca khúc Trả lại thời gian khiến Như Ý nhớ về kỷ niệm xưa, khiến mình có cảm xúc lâng lâng. Ý rất thích vì bài hát này diễn tả đúng cảm xúc của mình” - Như Ý bộc bạch.

Gây xúc động nhất với các fan chắc chắn là Thái Ngân khi cô nàng chia sẻ bài hát Tấm ảnh không hồn gắn liền với niềm thương nhớ mà mẹ cô dành cho người chồng đã mất.

“Mẹ của Ngân rất yêu thích ca khúc này bởi nó gắn với một điểm mốc khó quên khi ba mình mất. Đúng như lời bài hát, khi ba đi chỉ để lại cho mẹ duy nhất một tấm hình. Mẹ Ngân nghe ca khúc Tấm ảnh không hồn này nhiều lần như sự ám ảnh. Giai điệu này như đã ngấm vào Ngân. Giai điệu và cảm xúc này với Ngân rất đặc biệt” - Thái Ngân chia sẻ.

Thái Ngân thể hiện ca khúc Tấm ảnh không hồn.

“Nàng thơ Bolero” Phương Ý hát tặng các fan ca khúc Bolero kinh điển - Mưa nửa đêm. Đây cũng là bài hát được nhiều khán giả bình luận yêu cầu học trò Ngọc Sơn chọn dự thi Thần tượng Bolero 2019. “Phương Ý đã thuộc làu bài hát này từ lúc 7 - 8 tuổi. Đến lúc chuyển từ nhạc trẻ sang Bolero, Mưa nửa đêm cũng là ca khúc đầu tiên Ý đứng trên sân khấu và trình diễn trước khán giả. Đó là lý do Ý luôn có cảm xúc đặc biệt với bài hát này” - Phương Ý chia sẻ.

Phương Ý thể hiện bài hát Mưa nửa đêm.

Như Ý, Phương Ý, Thái Ngân cùng Minh Dũng, Trương Lynh sẽ ra mắt 1 Music Video tại vòng thi Sản phẩm đầu tiên của chương trình Thần tượng Bolero 2019 và chỉ có 3 gương mặt được cặp đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc chọn vào vòng thi Liveshow.

Các fan có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất nhận được chiếc vé bước thẳng vào vòng Bán kết tại SAOStar. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng mỗi tối thứ 5 hàng tuần lúc 20h30 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất