Giải Trí

Thái Ngân sổ đùi 'chạy bộ không giới hạn', Như Ý bị 'nhấn nước' quay MV Thần tượng Bolero

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù gặp rất nhiều khó khăn và vất vả lúc ghi hình nhưng bộ ba Thái Ngân - Như Ý - Phương Ý đều cố gắng hết sức để có được Music Video ưng ý.

Trong buổi giao lưu trực tuyến cùng các fan yêu thích chương trình Thần tượng Bolero 2019, bộ ba Phương Ý - Thái Ngân - Phương Ý đã bật mí hậu trường quay Music Video cùng 2 huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc. Các sản phẩm âm nhạc đầu tay được thu âm và quay hình chỉn chu sẽ là yếu tố quyết định 3/5 thí sinh trong mỗi đội được bước vào vòng thi Liveshow.

Đó là lý do dù gặp rất nhiều khó khăn và vất vả lúc ghi hình nhưng bộ ba Thái Ngân - Như Ý - Phương Ý đều cố gắng hết sức để có được Music Video ưng ý.

Livestream giao lưu cùng team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc

Cùng thả tim và chia sẻ livestream PHƯƠNG Ý - NHƯ Ý - THÁI NGÂN cả nhà ơiiiiiLần đầu, 3 'át chủ bài' team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc hé lộ cơ duyên đến với BoleroBộ ba cũng thử sức đọ giọng hát live, xem ai "đỉnh" hơn nè ???#SAOStar #ThầntượngBolero2019

Người đăng: Thần Tượng Bolero vào Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Livestream giao lưu cùng Phương Ý - Như Ý - Thái Ngân.

Bộ đội huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc không chỉ chọn bài hát mà còn theo sát quá trình quay MV của các học trò trước khi bước vào vòng đánh giá và loại. Cả 5 MV của đội “anh Ba” đều được thực hiện tại Vũng Tàu để có được những thước phim đẹp mắt, mới mẻ, bảo đảm gây ấn tượng mạnh với các fan của Thần tượng Bolero.

Thái Ngân tiết lộ cô nàng sẽ vào vai một cô gái bàng hoàng nghe tin mẹ mất và phải liên tục chạy dưới trời nắng gắt để có được phần hình ảnh ấn tượng, giàu cảm xúc nhất. Sau khi ghi hình, bạn đồng hành của Minh Dũng bị sổ đùi suốt tuần vì phải chạy “không giới hạn”, “còn nắng là còn chạy“.

MV có cảnh Ngân nghe tin mẹ mất, phải chạy rất nhanh. Đạo diễn nói khi có nắng, cảnh quay flycam sẽ rất đẹp nên cứ còn nắng là anh kêu Ngân chạy đi, chạy nữa đi. Kết quả là sau đó nguyên tuần, Thái Ngân bị sổ đùi, không đi đâu được nhưng vẫn rất vui” - Thái Ngân chia sẻ.

Cùng cùng địa điểm quay nhưng MV của Như Ý sẽ có những cảnh quay dưới nước nhưng khổ nỗi cô nàng “không thể chìm” để camera bắt được những khung hình thơ mộng đúng theo kịch bản. Để hoàn thành MV, không phụ lại nỗ lực và sự chờ đợi của cả ê-kíp, Như Ý đã phải chịu… uống nước no nê, quay bằng được khoảnh khắc buồn chuẩn “nàng thơ”.

Như Ý biết bơi nhưng khi lặn xuống lại nổi lên chứ không chìm xuống, phải nhấn xuống. Ý uống nước rất nhiều nhưng mất hết một đêm của cả ê-kíp nên mình phải cố gắng hoàn thành cảnh này. Ý biết mình phải nỗ lực vì ê-kíp đã rất cố gắng. Thầy Sơn và chị Ngọc cũng nỗ lực nên dù uống nước không biết bao nhiêu lần Ý cũng phải làm mọi người vui” - Như Ý bộc bạch.

Tuy chưa bật mí về nội dung Music Video sẽ trình làng trong vòng Sản phẩm đầu tiên sắp tới nhưng “nàng thơ Bolero” Phương Ý cũng tiết lộ chính quá trình đi quay cùng nhau đã khiến 5 thành viên trong đội và 2 huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc gắn bó, thân thiết như một gia đình. Đó cũng chính là lý do team “anh Ba” sẽ chẳng dễ dàng khi phải chia tay 2 thí sinh trong tập kế tiếp.

Ý và các anh chị trong đội đã có cơ hội gần gũi, thân thiết với nhau. Tình cảm thầy trò cũng gắn kết hơn. Thầy Ngọc Sơn và chị Giang Hồng Ngọc luôn theo sát, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Ý và các bạn có những ngày ghi hình hiệu quả” - Phương Ý chia sẻ.

Các fan có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất nhận được chiếc vé bước thẳng vào vòng Bán kết tại SAOStar. Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng mỗi tối thứ 5 hàng tuần lúc 20h30 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất