Giải Trí

Thái Ngân bật khóc khi cùng Minh Dũng bứt phá, vào Top 5 Bán kết Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Top 5 thí sinh tranh tài ở chặng đua cuối cùng của Thần tượng Bolero 2019

Kết hợp từ vòng thi Tinh hoa, được chính thức ghép đôi thành nhóm hát từ đêm thi Loại trực tiếp đầu tiên, Minh DũngThái Ngân hết lần này đến lần khác khiến khán giả Thần tượng Bolero 2019 thán phục vì cả giọng hát lẫn sự kết hợp ăn ý trên sân khấu. Trong tập 13 vừa lên sóng, 2 thành viên của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tiếp tục ghi điểm với phần song ca trọn vẹn với bài hát Mưa chiều kỷ niệm.

Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh quý phái như đã thành thương hiệu của cặp đôi, Minh Dũng - Thái Ngân quyết chinh phục khán giả bằng giọng hát khi lựa chọn bản phối Mưa chiều kỷ niệm mộc mạc, lãng mạn.

Nếu Minh Dũng ghi điểm với những câu hát trầm ấm, nam tính thì Thái Ngân lại khiến khán giả vỗ tay tán thưởng bởi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Dàn huấn luyện viên của Thần tượng Bolero đồng loạt gật gù và hát theo khi 2 thí sinh khoe khả năng trình diễn đôi ăn ý, bè phối chuyên nghiệp.

Đàn chị Tố My đánh giá 2 học trò của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc là một ẩn số của Thần tượng Bolero 2019 bởi khán giả luôn tò mò cặp đôi này sẽ thể hiện tài năng thế nào trong mỗi vòng thi: “Hết vòng này đến vòng khác, 2 bạn mang đến nhiều màn trình diễn quá cuốn hút người xem. Đêm thi này cũng vậy, rất hòa quyện và thành công“.

“Ông hoàng dòng nhạc Mưa bụi” Đình Văn bất ngờ vì Minh Dũng - Thái Ngân đã trình diễn như ca sĩ chuyên nghiệp vì không có bất kỳ thiếu sót, điểm trừ nào: “2 em hát rất sang trọng, diễn không hề giống như thí sinh đang thi. Nếu khi công bố kết quả, cặp đôi này phải rời khỏi chương trình chắc thầy sẽ buồn lắm”. Huấn luyện viên Quang Lê cũng khẳng định: “2 em trở lại chính mình, rất sang trọng và hát không có tỳ vết nào cả“.

Đúng như mong đợi của huấn luyện viên Đình Văn, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân đã có sự bứt phá để cùng Phương Ý, Trọng Hải, Tô Ngọc Hà lọt vào đêm thi Bán kết. Góp mặt trong Top 5 thí sinh tranh tài ở chặng đua cuối cùng của Thần tượng Bolero 2019 là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của cặp đôi trai tài gái sắc đôi Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Thái Ngân bật khóc trên sân khấu vì kết quả bất ngờ.

Đừng quên đón xem tập 14 - Vòng Bán kết Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ năm 4/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất