Giải Trí

Thách đấu ở Thần tượng Bolero: Loạt tiết mục khó quên!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không chỉ có những cặp đôi cùng dắt tay nhau vào vòng liveshow mà vòng Thách đấu của Thần tượng Bolero 2018 còn có cả những tiết mục chiếm lấy nước mắt của khán giả.

Kết thúc chặng đua vòng Thách đấu, việc chọn ai ở lại, ai ra về đều để lại sự hy vọng và tiếc nuối dẫu biết ở cuộc thi nào cũng phải trải qua điều đó. Thần tượng Bolero 2018 lại càng để lại nhiều tình cảm hơn.

Sau 3 đêm thi của 3 đội, những thí sinh được chọn tiếp tục bước vào vòng liveshow với những khó khăn khác ở phía trước. Tuy nhiên, một số màn thách đấu gay cấn vừa qua khiến người xem vẫn còn lưu luyến.

Cặp đôi nắm tay vào liveshow

Bộ đôi Quang Long - Nhã Thanh.

Nhã Thanh - Quang Long là hai giọng ca “nặng ký” của đội HLV Ngọc Sơn. Nhã Thanh là ca sĩ được đào tạo bài bản chuyên môn, còn Quang Long lại là giọng ca nhiều kinh nghiệm của môi trường quân đội. Việc ghép cặp cả hai thách đấu với nhau tạo nên sự kịch tính hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, nếu phải lựa chọn 1 trong 2 đi tiếp đều để lại những tiếc nuối.

Mashup Chờ đông - Lỡ yêu - Nhã Thanh ft Quang Long

Bộ đôi Đoàn Việt Phương - Hà Thu.

Cặp đôi Đoàn Việt Phương - Hà Thu mang màu sắc trẻ trung nhất của đội HLV Ngọc Sơn trình bày phần thi liên khúc Tình bơ vơ - Bài tango cho em. Đoàn Việt Phương vốn là ca sĩ có kinh nghiệm hơn 10 năm đi hát kết hợp cùng cô nàng Hà Thu xinh đẹp trong liên khúc lãng mạn kết hợp vũ đạo. Hai giọng ca hoà quyện nhau cùng những bước nhảy ăn ý, mang đến tiết mục tròn trịa giúp cả hai tiến thẳng vào vòng trong.

Liên khúc Tình bơ vơ - Bài tango cho em - Đoàn Việt Phương ft Hà Thu

Bộ đôi Hoàng Hải - Nhật Minh.

Hoàng Hải - Nhật Minh là cặp đôi gây bất ngờ nhất bởi không ai nghĩ rằng hai giọng ca này có thể hoà giọng ăn ý đến vậy. Hoàng Hải là thí sinh nhận được cả 3 nút bấm của các HLV, còn Nhật Minh khiến người nghe cảm thấy gần gũi hơn với giọng ca đậm chất bolero. Với bản mashup Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em, ngay từ đầu phần thi, cả hai như chiếm trọn trái tim người nghe khi ngân lên câu hò quá ngọt ngào và phần biểu diễn nhiều cảm xúc.

Mashup Buồn trong kỷ niệm - Con đường mang tên em - Hoàng Hải ft Nhật Minh

Phần thi được HLV đầu tư nhiều màu sắc

HLV Như Quỳnh vốn là người kỹ tính trong khâu hình ảnh, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu đều rất chỉn chu.

Bộ ba Thanh Tuyền Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý.

Bộ ba Thanh Tuyền Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý mang đến phần thách đấu nhiều màu sắc bởi trang phục tươi tắn được chính tay HLV Như Quỳnh chuẩn bị. HLV Ngọc Sơn còn hài hước ví cả ba như “ba cột đèn giao thông”.. 

Bên cạnh trang phục, đây còn là 3 thí sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại có phần thi tốt trong đêm thi. Chưa kể, kẻ Bắc - người Nam hát ca khúc Đò dọc được nhận xét là ca khúc khó bởi âm vực rộng không phải ai cũng hát được và 3 thí sinh đã “hoàn thành bổn phận”.

Đò dọc - Thanh Tuyền Ebony - Yuuki Ánh Bùi - Sa Lý

Bộ ba Đoàn Thanh Sơn - Khánh Linh - Đoàn Tuấn Anh.

Tiếp theo là bộ ba Đoàn Thanh Sơn - Khánh Linh - Đoàn Tuấn Anh kết hợp ăn ý trong bản mashup Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà. Với gu thẩm mỹ của nữ HLV, bộ ba này mang đến sân khấu phong cách trẻ trung nhưng vẫn giữ được hồn dân tộc từ những chiếc áo dài cách tân. Bên cạnh sự từng trải, cảm xúc của hai giọng nam thì giọng hát của Khánh Linh mềm mại, uyển chuyển đã tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo và ấn tượng tại vòng Thách đấu.

Mashup Nối lại tình xưa - Về dưới mái nhà - Khánh Linh ft Đoàn Thanh Sơn ft Đoàn Tuấn Anh

Tiết mục lấy nhiều tình cảm nhất

Bộ đôi Quỳnh Trâm - Thành Nhân.

Không trau chuốt nhiều về hình ảnh, phần thi của Quỳnh Trâm - Thành Nhân với bản mashup Nỗi buồn mẹ tôi - Bà năm là tiết mục chiếm được cảm tình và lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Một phần vì giọng hát xúc cảm của cô VĐV điền kinh khiếm thị Quỳnh Trâm với những bài hát bolero, mà cả Thành Nhân - sinh hoạt văn nghệ tại Cần Thơ sở hữu giọng ca ngọt ngào của người con miền Tây khiến bài hát trở nên tình cảm hơn.

LK Nỗi buồn mẹ tôi - Bà năm - Quỳnh Trâm ft Thành Nhân

Bộ ba Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh.

Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh mang đến bản mashup Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Trộm nhìn nhau. Đây vốn là 3 ca khúc trữ tình vô cùng lãng mạn được HLV Quang Lê ghép lại tạo nên tiết mục mới mẻ. Cả ba mang đến một câu chuyện tình đau thương và đầy cảm xúc qua từng câu hát. Giọng hát nội lực của Thúy Anh hòa cùng sự ngọt ngào, trầm ấm của Minh Thức - Vĩnh Toàn đã tạo nên sự khác biệt và chiếm được tình cảm của người nghe.

Mashup Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Minh Thức ft Lê Thuý Anh ft Vĩnh Toàn

Khép lại vòng Thách đấu, các thí sinh còn lại tiếp tục được thử thách bằng chặng đua mới cam go hơn ở vòng liveshow sắp tới. Bởi khi số lượng càng ít, xác suất phải rời khỏi cuộc đua càng cao hơn.

Ai là người vững bước nhất để tiến vào các vòng sau? Tập 9 của Thần tượng Bolero được phát sóng lúc 20h30 ngày 6/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất