Giải Trí

Thách bạn nhịn cười: Jack và K-ICM diễn 'full thoại' trong MV Sóng gió với thần thái hài hước 'không đỡ nổi'!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Diễn lại hai phân đoạn trong "Sóng gió", hai anh chàng Jack và K-ICM khiến MC Fanny cùng các khán giả không khỏi bật cười nghiêng ngã.

Thời gian vừa qua, Jack cùng K-ICM là hai cái tên “gây bão” với những sản phẩm âm nhạc độc đáo, đánh đổ nhiều kỷ lục của Vpop và nhận được sự mến mộ từ đông đảo khán giả trẻ. Mới đây, khi xuất hiện tại buổi livestream của SAOstar, cặp đôi đã cùng nhau có những chia sẻ về MV Sóng gió cũng như “chơi lớn” diễn luôn hai đoạn thoại trong “đứa con tinh thần” của mình mà lẽ ra phải đến tận đầu tháng 8 khi phim ngắn Sóng gió ra mắt khán giả mới có thể thưởng thức.

Tuy bị MC Fanny yêu cầu bất ngờ nhưng cả Jack và K-ICM đều “nhập vai” khá ổn, dù vậy giọng hát Bạc phận lại chuyển tinh thần nhân vật sang trạng thái hài hước thay vì căng thẳng như trong MV khiến người bạn đồng hành “toát mồ hôi” để diễn vì phải… nhịn cười.

Clip: Jack và K-ICM diễn lại 2 phân đoạn trong MV Sóng gió.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cảm xúc khi sản phẩm âm nhạc mới nhất chỉ mất 16 tiếng để chiếm giữ ngôi vị top 1 trending Youtube Việt Nam và những ý kiến so sánh với Sơn Tùng M-TP, hai chàng trai cũng đã chân thành chia sẻ suy nghĩ của bản thân.

Jack và K-ICM cho hay thành tích hiện tại khiến cả hai rất bất ngờ và hạnh phúc vì sản phẩm của mình đã được đón nhận rộng rãi. Cặp đôi chia sẻ việc đạt được top 1 trending hoàn toàn nằm ngoài dự đoán vì chiếm “ngôi vương” lúc ấy đang là Hãy trao cho anh, một MV nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Cả Jack và K-ICM đều công nhận Sơn Tùng là một nghệ sĩ tài giỏi, có tư duy cùng hướng đi trong âm nhạc đáng để học hỏi.

Clip: Jack và K-ICM chia sẻ về việc nắm giữ top 1 trending Youtube chỉ trong thời gian ngắn.

Hai anh chàng chia sẻ việc thành quả lao động được khán giả công nhận là một hạnh phúc với mình.

Bên cạnh đó, Jack và K-ICM cũng kể về ấn tượng đầu tiên khi cả hai vừa mới gặp nhau, quãng thời gian đồng hành trong sự nghiệp, những trăn trở trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng,… Không chỉ ăn ý trong âm nhạc mà ngoài đời cặp đôi cũng rất thân thiết, liên tục trêu chọc nhau khiến không khí càng thêm sôi nổi.

Bộ ba Jack, K-ICM và Fanny đã có một buổi giao lưu vui vẻ “ra trò”.

Livestream giao lưu cùng Jack và K-ICM nhé cả nhà

Lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông sau khi ra mắt MV Sóng gió, Jack và K-ICM sẽ có những chia sẻ đặc biệt về đối phương cũng như hoàn cảnh ra đời của những “đứa con tinh thần”. Ngoài ra, hai anh chàng cũng sẽ “thoại” lại những phân cảnh trong sản phẩm vừa ra mắt, điều mà người hâm mộ những tưởng phải chờ đến 1/8 khi phim ngắn Sóng gió ra mắt mới có thể được thưởng thức,… Cùng MC Fanny giao lưu với 2 anh chàng tài năng này nhé ❤

Người đăng: SaoStar vào Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Full livestream của Jack và K-ICM.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất