Giải Trí

Teaser tập 3 PRODUCE X 101: Drama cực căng, trai đẹp khoe múi 'đốn tim' khán giả

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Tập 3 PORDUCE X 101 chứa đựng vô vàn những điều bất ngờ!

Sáng nay, Mnet vừa tung teaser tập 3 của PRODUCE X 101 với những diến biến vô cùng hấp dẫn. Trong tập này, các TTS sẽ được chia làm nhiều cặp đấu khác nhau. Mỗi nhóm sẽ thể hiện một ca khúc của các tiền bối đi trước, đội nào giành được điểm bầu chọn cao hơn sẽ giành chiến thắng và có được lợi thế về điểm số trong lần xếp hạng đầu tiên.

Teaser tập 3 của PRODUCE X 101.

Tuy nhiên, chàng 'center con nít' Son Dong Pyo lại gây bất ngờ khi tuyên bố bản thân sẽ tạo ra 'Team Avengers' - một đội hình sở hữu sức hút vô cùng lớn giống như những mùa đã qua. Tuyên bố này nhận về không ít những lời chê bai vì sự háu thắng, tham vọng của chàng TTS nhỏ tuổi.

Vẻ mặt 'khoái chí' của Son Dongpyo khi tìm được 'Team Avengers' trong tập 3 PRODUCE X 101.

Bên cạnh đó, tập 3 của PRODUCE X 101 sẽ chứng kiến những drama bùng nổ đến từ các huấn luyện viên lẫn các thực tập sinh. Các HLV bực mình, khó chịu trước những phần thể hiện không tốt của các TTS. Còn các chàng trai thì thi nhau tranh cãi và có người còn buông bỏ trước áp lực quá lớn.

HLV Bae Yoonjeong bực mình vì thực tập sinh không làm tốt.

Lee Yoojin đến từ bộ phim Sky Castle bất lực giữa PRODUCE X 101 khắc nghiệt.

Các thực tập sinh tranh cãi rất nhiều trong tập 3 PRODUCE X 101.

Tuy vậy, chắc chắn không thể thiếu đi những sân khấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn cộng thêm màn khoe múi cực thu hút đến từ các anh chàng TTS triển vọng của PRODUCE X 101.

Màn khoe múi của thực tập sinh PRODUCE X 101.

Nhũng màn 'ending' xuất thân luôn được chờ đón tại PRODUCE X 101.

Tập 3 của PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng vào 21h ngày 17/05. Mọi thông tin của chương trình sẽ được SAOStar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất