Giải Trí

Team Quang Dũng 'nối lại tình xưa', đồng loạt trở lại cùng dàn thí sinh Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Mặc dù không còn thí sinh nào tham gia tranh đấu, tuy nhiên team HLV Quang Dũng vẫn sẽ mang đến đêm Chung kết Thần tượng Bolero những ca khúc độc đáo mang đậm phong cách, dấu ấn của team HLV này.

Có lẽ đã lâu lắm rồi, các thí sinh của Thần tượng Bolero mới có dịp hội ngộ vui vẻ và rộn ràng như hôm nay, khi chỉ còn một ngày nữa, gương mặt Quán quân đầu tiên của chương trình sẽ lộ diện. Theo đó, các thí sinh vừa có một buổi tập luyện cùng ban nhạc tại sân khấu Hãng phim giải phóng, địa điểm đã song hành cùng Thần tượng Bolero trong suốt thời gian qua. 

Trước thềm Chung kết Thần tượng Bolero

DSC_6496

Trung Quang hội ngộ Yên Nhiên, Hà Thế Dũng, Nguyễn Duy trong buổi tập luyện sân khấu hôm nay.

DSC_6554

Trung Quang chỉnh lại quần áo cho HLV của mình.

sankhau (5)

HLV Quang Dũng và Minh Thảo…

sankhau (80)

… cùng Trần Hằng cũng góp mặt trong buổi chuẩn bị hôm nay.

Trong đêm chung kết tuần này, với chủ đề Đêm tỏa sáng, các thí sinh sẽ phải thể hiện nhiều hơn hai tiết mục như đã thông báo trước đó. Ngoài việc được thoải mái lựa chọn 2 nhạc phẩm Bolero với hai màu sắc khác nhau để tham gia tranh tài, Top 4 sẽ cùng HLV và đồng đội của mình thể hiện một ca khúc để cùng nhau ghi lại dấu ấn đặc biệt với chương trình. Dễ thấy, các team hầu như đều đầu tư cho mình những tiết mục vô cùng ấn tượng, HLV Đan Trường sẽ kết hợp cùng Trung Quang, Yên Nhiên, Nguyễn Duy và Hà Thế Dũng trong một liên khúc mang đầy tiết tấu cùng phần dàn dựng công phu, ấn tượng. Team HLV Quang Linh cũng không kém cạnh thì thể hiện Về lại mái nhà với sự trở lại của Hồ Ngọc Vàng, Mỹ Linh, Huỳnh Thật cùng hai thí sinh Phương Anh và Đình Phước, theo đó những bộ áo dài đầy màu sắc cũng là điểm nhấn đặc biệt trong tiết mục này.

sankhau (12)

Cả team Đan Trường sẽ cùng nhau thể hiện loạt ca khúc có tiết tấu sôi động trong đêm Chung kết này.

sankhau (14)

Phần dàn dựng công phu cùng với bản phối mới lạ mang đậm phong cách HLV Đan Trường sẽ khiến các bạn thích thú với tiết mục này.

DSC_6563

Những bộ trang phục bắt mắt của team HLV Đan Trường sẽ xuất hiện trong đêm mai.

DSC_6648

Không kém cạnh, Quang Linh và các học trò của mình cũng sẽ làm sân khấu sáng bừng với những bộ áo dài đầy màu sắc.

DSC_6584

Theo đó, các thành viên trong team Quang Linh cũng sẽ mang đến một tiết mục mang tiết tấu, Về dưới mái nhà.

QuangLinh

Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa nhất.

Mặc dù không còn chiến binh nào tham gia tranh đấu trong đêm Chung kết này, tuy nhiên team HLV Quang Dũng vẫn sẽ mang đến những tiết mục độc đáo nhất tăng thêm sự màu sắc cho sân khấu. Ba thành viên Minh Thảo, Phúc Lâm, Trần Hằng sẽ cùng HLV của mình thể hiện hai ca khúc Khi người yêu tôi khóc (Trần Thiện Thanh) và Tình nhớ (Trịnh Công Sơn) với phần dàn dựng đẹp mắt, sang trọng. Mặc dù không thi đấu, tuy nhiên team Quang Dũng hứa hẹn sẽ cực kỳ tỏa sáng vào đêm mai.

sankhau (44)

Với sự trở lại lần này, HLV Quang Linh sẽ song ca với Minh Thảo một ca khúc nhạc Trình Công Sơn đầy sâu sắc.

sankhau (46)

Sự hòa quyện trong hai giọng hát nội lực, dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đậm chất Bolero nhất trên sân khấu này.

sankhau (25)

Bên cạnh đó, Trần Hằng và Phúc Lâm, cặp đôi từng song ca trong đêm Liveshow 2 sẽ tiếp tục mang đến một ca khúc tình tứ trong đêm Chung kết này.

sankhau (37)

Mặc dù không thi đấu, tuy nhiên team Quang Dũng hứa hẹn sẽ cực kỳ tỏa sáng vào đêm mai.

Chiếm thời lượng “lên sóng” nhiều nhất có lẽ là team HLV Cẩm Ly khi chào đón sự trở lại của Thành Thiện, Trương Thị Hảo, Phương Ý, Bảo Nam, Tiến Vinh, Thanh Phương trong liên khúc Khúc hát ân tình. Cả team chị Tư sẽ cùng nhau tái hiện lại những hình ảnh ấn tượng đã từng thể hiện tại vòng thách đấu của chương trình khi Trương Thị Hảo sẽ cùng Phương Ý thể hiện lại Duyên phận, Công Nghĩa và Tiến Vinh “đối đầu” nhau với Định mệnh, cùng với đó là một tiết mục kết hợp đặc biệt của ba chàng trai Thành Thiện, Bảo Nam và Thanh Phương.

sankhau (98)

Trương Thị Hảo sẽ cùng Phương Ý sống lại những khoảnh khắc của Vòng Thách đấu trước đó.

sankhau (101)

Công Nghĩa và Tiến Vinh “đối đầu” nhau với Định mệnh.

sankhau (102)

Bộ ba Bảo Nam, Thanh Phương và Thành Thiện.

sankhau (106)

Đội hình “đông nhất” chương trình của team HLV Cẩm Ly.

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để chiêm ngưỡng những màn trình diễn ấn tượng, đặc sắc và chứng kiến khoảnh khắc đăng quang đầu tiên của chương trình. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất