Giải Trí

Team Noo: Dàn 'chiến binh khủng' lộ diện, quyết tâm 'oanh tạc' vòng Đối đầu!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Tập cuối cùng của Giấu mặt khép lại, đội hình đầy đủ của HLV Noo Phước Thịnh chính thức lộ diện, hứa hẹn là những "chiến binh" bùng nổ của vòng Đối đầu sắp tới!

Tập 5 The Voice 2018 khép lại, những “chiến binh” cuối cùng đã kịp lộ diện, gia nhập vào đội hình “đáng gờm” của HLV Noo Phước Thịnh.

“Lội ngược vòng” vào tập cuối với việc “chiếm spotlight”, thu về một lượt 4 thí sinh tiềm năng, đội hình đầy đủ của chàng HLV trẻ tuổi chính thức trình làng, với quyết tâm cao độ cho vòng Đối đầu, lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật (24/06/2018) trên kênh VTV3.

Toàn đội hình của team Noo Phước Thịnh lung linh trong bộ ảnh hoành tráng!

“Người giỏi thì rất nhiều, nên ngoài kỷ luật, người ta còn “đua” với nhau về nhân cách. Thái độ và nhân cách của một người nghệ sĩ rất quan trọng, đòi hỏi phải luôn được sự yêu mến và quý trọng của mọi người xung quanh. Anh luôn luôn dặn các bạn phải đặt kỷ luật thép với bản thân, khi vượt qua được chính mình thì đồng nghĩa với việc các em mới có thể hoạt động thành công.
Noo Phước Thịnh là một người rất nguyên tắc, kỷ luật và khi hoàn thành được chính kỷ luật của mình, mình mới nhận được sự nể trọng của mọi người.” chính là chìa khóa của HLV Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018.

Trở lại “ghế nóng”, Noo Phước Thịnh của The Voice mùa 5 muốn được nhớ đến với hình ảnh trưởng thành hơn, Noo muốn được nhắc đến với hình ảnh già dặn hơn. Đến với The Voice năm nay một phần vì duyên, phần nữa là mong muốn khán giả nhìn thấy và công nhận mình ở vai trò này trưởng thành hơn rất nhiều. Bản thân Noo Phước Thịnh là một người nghệ sĩ có chuyên môn, chứ không dừng lại ở hình ảnh ca sĩ giải trí.

Noo Phước Thịnh gửi gắm: “Anh không kỳ vọng, nhưng chỉ có một bí quyết là làm hết sức mình. Có rất nhiều yếu tố để quyết định ở lại hay ra về, ngoài hát hay còn là về nhân cách, tinh thần cầu tiến, sự cân bằng trong các thử thách. Trong guồng quay showbiz, việc thất bại diễn ra như cơm bữa. Nếu chỉ vì một thất bại mà bỏ cuộc, nản chí thì đã không ai có thể trở thành những ngôi sao. Hãy tự tin và kiên trì với con đường mình đã chọn!”

Đội hình mạnh với những thí sinh tiềm năng, theo đúng kim chỉ nam của vị HLV khó tính: “Phải luôn trong tâm thế một chiến binh, làm hết sức có thể!”

Như đã chia sẻ, “tuyệt chiêu” mà team Noo Phước Thịnh sở hữu chính là sự quyết tâm, luôn thi hết mình và không bao giờ tự mãn.Vị HLV khó tính không ngừng nhắc nhở học trò về tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc quyết liệt để tỏa sáng và gặt hái được những thành công không chỉ trên sân khấu The Voice, mà còn là con đường thênh thang hậu thi thố.

Sở hữu phong cách trình diễn sôi động, Hà Đức Tâm trở thành “chiến binh” đầu tiên gia nhập vào team Noo.

Hà Đức Tâm

Những chàng trai sở hữu chất giọng lạ và phong cách trình diễn ấn tượng cũng nhanh chóng “đầu quân” vào đội hình của vị HLV trẻ tuổi.

Xuân Quỳnh

Đỗ Hoàng Dương

“Hotboy Thụy Sĩ” nhanh chóng là một trong những dấu ấn đặc biệt khi mang đến một ca khúc tiếng Pháp và làm “ghế nóng dậy sóng”.

Samuel An

Khôi Nguyên

“Cô gái top trending” Ngọc Ánh với bản cover đình đám Nâng được thì buông được, trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất của đường đua năm nay.

Trần Ngọc Ánh

Gia Nghi ma mị, cá tính của team Noo là ẩn số thú vị. Với tuổi đời còn rất trẻ, chặng đường phía trước của Gia Nghi hứa hẹn nhiều đột phá, bất ngờ.

Gia Nghi

Đỗ Phương Thảo

Và Minh Ngọc - thí sinh đã khiến Noo Phước Thịnh… mệt mỏi nhất, khi phải dùng 1001 “chiêu trò” từ thuyết phục, cởi đồ cho đến… ăn vạ trên sân khấu để có cho bằng được “chiến binh khủng” này về đội.

Minh Ngọc

Đội hình chính thức của HLV Noo Phước Thịnh khiến các đội còn lại phải “dè chừng” khi có quá nhiều những màu sắc cá tính và cả những giọng ca “khủng”. Rõ ràng, với tinh thần quyết liệt và “chiến lược” chắc chắn, Noo Phước Thịnh đã sở hữu được “đội hình trong mơ” tại The Voice 2018.

Cùng đón xem team Noo sẽ mang đến “tuyệt chiêu” gì để oanh tạc và “chiếm spotlight” của vòng Đối đầu với tập 1 được lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất