Giải Trí

Team Hương Giang 'chiếm suất' Vedette, lộ diện dàn thí sinh tranh giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi tập 4 kết thúc cũng là lúc 30 người mẫu trẻ ráo riết chuẩn bị cho đêm thi chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 được truyền hình trực tiếp vào ngày 9/9 tới.

Bên cạnh việc tiết lộ 2 thí sinh buộc phải dừng cuộc chơi sau thử thách catwalk, tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018 hoàn toàn tập trung vào buổi casting đặc biệt của top 30 thí sinh để giành vị trí First Face - Vedette cho đêm thi chung kết. Team Hương Giang một lần nữa chiếm ưu thế khi được gọi tên ở vị trí quan trọng trong cả 4 bộ sưu tập.

Khi tập 4 kết thúc cũng là lúc 30 người mẫu trẻ ráo riết chuẩn bị cho đêm thi chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp vào ngày 9/9 tới.

Full Tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam sẽ được dàn dựng với hàng loạt tiết mục đặc sắc nhưng nổi bật nhất vẫn là phần thi trình diễn thời trang của top 30 thí sinh với những phong cách khác nhau. Thành tích của mỗi người mẫu trẻ được đánh giá từ tiềm năng, hành trình tham gia cuộc thi và phần thể hiện trong đêm thi chung kết.

Để công bằng trong việc giao vai trò Vedette - First Face trong các bộ sưu tập, 2 huấn luyện viên cùng ban giám khảo và nhà thiết kế đã có buổi tuyển chọn trực tiếp trong tập 4. 30 thí sinh có 1 lần thể hiện kỹ năng catwalk, các gương mặt nổi bật nhất sẽ được gọi tên và phỏng vấn trực tiếp bởi nhà thiết kế Patrick Phạm, Hà Duy, Bảo Bảo và đại diện Thủy Design House.

Thu Hiền bất ngờ thể hiện khả năng “lên đồng” để giành vị trí vàng BST của Thủy Design House.

Như vậy, những thí sinh được giao vị trí Vedette - First Face sẽ có nhiều lợi thế và “spotlight” hơn trong đêm thi quyết định. Tuy vậy, sự nỗ lực của các người mẫu trẻ còn lại cũng sẽ được ghi nhận xứng đáng nếu các thí sinh bộc lộ được cá tính, đáp ứng trọn vẹn tiêu chí các nhà thiết kế đề ra để “ghi điểm” với ban giám khảo.

Thần thái cuốn hút khi thử diễn trang phục áo dài giúp Bảo Ngọc được giao diễn Vedette.

Đông Hạ với vẻ ma mị cũng giành được một “suất” Vedette.

Kết thúc tập 4, team Hương Giang với hàng loạt chiến binh mạnh mẽ cả nam lẫn nữ dễ dàng chiếm ưu thế khi được giao vai trò mở màn - kết show cho các bộ sưu tập. Bên cạnh các HLV và ban giám khảo, đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 có sự tham gia của các ca sĩ Vũ Cát Tường, Ali Hoàng Dương, quán quân Giọng hát Việt 2018 Ngọc Ánh… và nhiều ngôi sao khác sẽ được bật mí trong thời gian sớm nhất.

Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 Chủ nhật ngày 9/9/2018 trên VTV3.

Top 30 thí sinh dự thi và cùng tranh giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện:

1. Diễm Châu.

2. Cẩm Tú.

3. Bảo Ngọc.

4. Kim Phụng.

5. Khánh Vân.

6. Hải Yến.

7. Duy Thường.

8. Duy Phong.

9. Đông Hạ.

10. Đỗ Văn Sơn.

11. Minh Tú.

12. Hồng Nguyễn.

13. Thu Ngân.

14. Văn Tuân.

15. Công Sơn.

16. Quỳnh Hoa.

17. Thành An.

18. Tuấn Anh.

19. Thúy Quỳnh.

20. Việt Anh.

21. Trịnh Bảo.

22. Thu Hiền.

23. Thế Trọng.

24. Thảo Phương.

25. Quỳnh Hoa.

26. Phương Hà.

27. Xuân Hùng.

27. Tuyết Vũ.

28. Ngọc Bích.

29. Mai Anh.

30. Lan Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất