Giải Trí

Team HLV Tóc Tiên: Đội hình trai xinh gái đẹp hay những tài năng chỉ đợi ngày tỏa sáng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu lời đánh giá team Tóc Tiên là đội hình vượt trội về nhan sắc có hoàn toàn chính xác khi các tài năng trẻ đều có tiềm năng về giọng hát và phong cách?

Trong vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018, Tóc Tiên là HLV có nhiều thuận lợi nhất khi về đích đầu tiên mà chưa một lần bị Thu Phương, Lam Trường hay Noo Phước Thịnh chặn. Tuy không gây ra quá nhiều “sóng gió” nhưng team Tóc Tiên quy tụ những gương mặt có sức hút với khán giả trẻ cả về phong cách lẫn cá tính âm nhạc.

Hơn cả, với kinh nghiệm và năng lượng của Tóc Tiên, cả 10 tài năng trẻ đều có cơ hội để tỏa sáng và tiến xa tại Giọng hát Việt 2018.

Đường một chiều - Avin Lu.

Dễ dàng nhận ra đội hình team Tóc Tiên quy tụ những gương mặt mỹ nam nổi bật nhất nhì vòng Giấu mặt. Tiết mục dự thi của anh chàng Avin Lu gần chạm mốc 4 triệu lượt xem nhờ sự ủng hộ và yêu thích của cộng đồng mạng. Bước chuyến hướng thành công từ sàn catwalk sang sân khấu lớn The Voice của hot boy Duy Anh cũng bước đầu thuyết phục được khán giả.

Chánh Tín.

Avin Lu.

Nếu HLV Noo Phước Thịnh chiêu mộ được “nam thần” Samuel An thì đội Tóc Tiên cũng có Chánh Tín - anh chàng sở hữu giọng hát trầm ấm và ngoại hình chuẩn “mỹ nam”. Tùng Anh là thí sinh cuối cùng “đầu quân” giúp Tóc Tiên hoàn thành đội hình trong vòng Giấu mặt. Liệu Tùng Anh có vượt qua thách thức ở vòng Đối đầu khi khiến HLV “nổi cáu” trong lúc luyện tập?

Tiết mục của Chánh Tín khiến HLV Tóc Tiên phải chặn Noo Phước Thịnh ở vòng Giấu mặt.

Tùng Anh là chiến binh hoàn thành đội hình của HLV Tóc Tiên.

Duy Anh.

Tùng Anh.

Không chỉ có ngoại hình sáng sân khấu, dàn học trò của HLV Tóc Tiên còn sở hữu kinh nghiệm ca hát và tiềm năng tỏa sáng đáng mong đợi. Ai cũng biết chị cả Lưu Hiền Trinh là trụ cột của nhóm nhạc xuất thân từ Nhân tố bí ẩn S-Girls nhưng ít ai biết Thái Bình cũng có kinh nghiệm trình diễn sau thời gian tham gia biểu diễn tại nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng.

Thái Bình.

Hiền Trinh.

Havana - Hải Vy.

Cô nàng học trò đầu tiên của Tóc Tiên là Hải Vy cũng từng đứng trên nhiều sân khấu lớn khi tham gia ca hát cùng nhóm nhạc Fire Band. Ngoại trừ cô nàng mê Rock Đoan Trang lần đầu thử sức mình với một cuộc thi lớn thì cả Y Lux lẫn Phụng Tiên đều quen mặt với khán giả yêu âm nhạc với những lần thi thố hay các đoạn clip hát cover trước đó.

Buông - Y Lux.

Hải Vy.

Đoan Trang.

Với đội hình toàn những nhân tố cá tính mạnh và tràn đầy năng lượng trẻ, điều HLV Tóc Tiên cần cho những vòng thi tiếp theo là tìm cách cho học trò bộc lộ hết khả năng, gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa với khán giả. Phải chăng cả Avin Lu, Duy Anh, Tùng Anh đều cần sự bản lĩnh trên sân khấu chuyên nghiệp còn Đoan Trang, Hải Vy lại cần những ca khúc dự thi có chiều sâu và đi vào lòng người?

Fight Song - Phụng Tiên.

Y Lux.

Phụng Tiên.

Để biết được HLV Tóc Tiên đưa ra chiến thuật gì cho các học trò ở vòng thi kế tiếp, đừng quên theo dõi tập 6 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2018 phát sóng lúc 21h15 ngày 24/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất