Giải Trí

Team Giang - Hồ chiến thắng, Anh Khôi - Bảo Anh - Hải Yến - Thiên Nga bật khóc chia tay Giọng hát Việt nhí

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kết quả của vòng thi Liveshow khắc nghiệt đã khiến 4 giọng ca nhí được khán giả yêu thích phải dừng chân đầy tiếc nuối.

Tập 11 của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã mang đến minishow hoành tráng của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và khép lại vòng thi Trình diễn với màn loại đẫm nước mắt. Mỗi team có 2 thí sinh nhí được lựa chọn vào vòng nguy hiểm và dựa trên số bình chọn của khán giả, đội chiến thắng được bảo toàn lực lượng. 2 đội còn lại phải chia tay 2 thí sinh sau vòng thi Liveshow.

Cuối cùng, chiến thắng thuyết phục đã thuộc về team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Điều đó đồng nghĩa với việc, Anh Khôi - Bảo Anh - Hải Yến -Thiên Nga phải dừng chân tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Phần kết quả loại Tập 12 Giọng hát Việt nhí 2018.

2 gương mặt mà cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chọn vào vòng nguy hiểm là Thanh Hằng Phi Hùng. Kết quả này khiến Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường khá bất ngờ bởi cả 2 giọng ca nhí team Giang Hồ đều có phần thi ấn tượng và đầy tiềm năng cho chặng đường còn lại của The Voice Kids 2018.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Thanh Hằng và Phi Hùng khi team Giang - Hồ dẫn đầu bình chọn với 36.2% tổng số vote và bảo toàn lực lượng bước vào vòng thi kế tiếp.

Chỉ thiếu một chút may mắn để xếp sau về lượng bình chọn từ khán giả, team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng phải nói lời chia tay với 2 thí sinh sau vòng thi Minishow.

Chia tay Anh KhôiBảo Anh, đội Anh - Hưng còn lại các chiến binh: Minh Chiến, Văn Minh, Phương Vy và Minh Ngọc. Trong khi đó, team Sơn - Tường bước vào vòng thi kế tiếp với Xuân Phương, Minh Nhật, Anh Tuấn và Gia Hân khi phải tạm biệt Hải Yến, Thiên Nga.

Những cảm xúc trái ngược khi kết quả khắc nghiệt được công bố.

Phải chia tay những người bạn thân thiết, thí sinh ra về hay ở lại đều sụt sùi nước mắt.

Tuy vậy, 4 thí sinh vừa chia tay sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 vẫn có cơ hội quay lại đêm thi Bán kết nếu giành chiến thắng tại bảng bình chọn Chiếc vé may mắn. Đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trên ứng dụng YOLO và đón xem tập 12 The Voice Kids 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 8/12 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất