Giải Trí

Taylor Swift bất ngờ với tình cảm của người hâm mộ dành cho mình

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Taylor Swift vẫn không thể ngờ rằng người hâm mộ của mình lại yêu thích “All Too Well" đến vậy.

Taylor Swift đã tạo ra những giai điệu mới mẻ cho bài hát yêu thích của người hâm mộ , nữ ca sĩ đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời 'All Too Well' và ba bài hát khác trong buổi hòa nhạc 'Tiny Desk' cho NPR.

Taylor Swift vẫn không thể ngờ rằng người hâm mộ của mình lại yêu thích “All Too Well” từ album Red 2012 của nữ ca sĩ đến vậy. Có rất nhiều khán giả háo hức chen chúc vào một không gian rất nhỏ để nghe Taylor biểu diễn trong buổi hòa nhạc 'Tiny Desk' cho NPR, khiến cô rất thích thú và ngạc nhiên.

“Wow Wow!Có rất nhiều người trong 1 căn phòng nhỏ! Tôi rất yêu thích điều này!” _ Taylor Swift nói.

Cô ca sĩ bắt đầu màn trình diễn với một cây đàn guitar và piano, cô biểu diễn các hit mới “The Man”, “Lover” và “Death by a Thousand Cuts” từ album mới, Lover. Taylor đã chọn bài hát biểu diễn cuối cùng là một bản hit bất ngờ cho người hâm mộ từ album 2012 của cô , Red, cô chơi đoạn nhỏ của bản ballad, All Too Well.

Trước khi cô bắt đầu màn trình diễn , nữ ca sĩ đã giới thiệu một cách ấn tượng . ”Có một bài hát mà tôi đặc biệt tự hào”­- cô giới thiệu.

Đây là bài hát kết nối những người hâm mộ cuồng nhiệt. Bài hát kể chi tiết chuyến đi đến ngoại ô New York vào mùa thu, thời điểm Taylor và nam diễn viên Jake Gyllenhaal, 38 tuổi, được chụp ảnh cùng nhau. Cặp đôi đã có một mối quan hệ ngắn ngủi từ tháng 10 năm 2010 - tháng 1 năm 2011. Nhưng đó là thời gian đủ để Taylor trải nghiệm điều gì đó sâu sắc đến mức cô phải đưa nó vào bài hát. Ngoài ra còn có liên quan đến chị gái của Jake, nữ diễn viên đồng nghiệp Maggie Gyllenhaal, 41 tuổi, như Taylor đã hát: “Tôi ra ngoài và đã để chiếc khăn của tôi ở lại nhà của chị gái, nó vẫn ở đó, ở trong ngăn kéo, ngay cả bây giờ”.

Album 2012 Red đã có một số bản hit dành cho Taylor, bao gồm các bài hát như là bài hát “We Are Never Getting Back Together,” “I Knew You Were Trouble” and “22.”.Đây cũng là một bước ngoặt lớn đối với nữ ca sĩ và khán giả đã bắt đầu quen thuộc và nghe nhiều hơn với giai điệu pop thay vì nhạc đồng quê. Nhưng qua mỗi lần thay đổi và mỗi bài hát quen thuộc, nhạc của TaylorNPR Tiny Desk Concert của cô người hâm mộ đều thích nghe và háo hức chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất