Giải Trí

Taylor Swift sẽ không biểu diễn tại Melbourne Cup sau cuộc biểu tình bảo vệ quyền lợi động vật

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Nhiều nhà hoạt động chính trị vì quyền động vật khuyến khích Taylor Swift hủy buổi biểu diễn khi nó vừa được công bố vào đầu tháng 9.

Theo báo cáo từ USAToday, Taylor Swift sẽ không tham gia biểu diễn tại Melbourne Cup ở Úc sau các cuộc biểu tình của các nhà hoạt động chính trị liên quan đến quyền động vật. Nữ ca sĩ 29 tuổi dự kiến ​​sẽ biểu diễn tại cuộc đua ngựa vào ngày 5 tháng 11.

Taylor Swift sẽ không biểu diễn tại Melbourne Cup sau cuộc biểu tình bảo vệ quyền lợi động vật

Thứ bảy vừa qua, ekip của Taylor Swift tuyên bố cô sẽ không biểu diễn tại sự kiện này nữa và có vài sự thay đổi chuyến quảng cáo của Taylor tại châu Á. Michael Gudinski, từ Mushroom Events, tuyên bố Taylor sẽ không thể xuất hiện tại Melbourne Cup.

Điều này được đưa ra ngay sau khi nhiều nhà hoạt động chính trị vì quyền động vật khuyến khích ngôi sao nhạc pop này hủy buổi biểu diễn khi nó vừa được công bố vào đầu tháng 9. Liên minh Bảo vệ Ngựa đua kêu gọi Taylor trên Twitter hủy bỏ buổi biểu diễn.

Hơn nữa, một kiến ​​nghị trên Change.org đã tích lũy được 6.000 chữ ký. Sau khi cô hủy bỏ sự xuất hiện sắp tới của mình, liên minh bày tỏ lòng biết ơn về quyết định của cô. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Taylor có chọn hủy buổi concert của mình vì quyền động vật hay không? Liệu nó có thực sự nằm trong chuyến lưu diễn châu Á của cô không?

Taylor hiện đang chuẩn bị bắt đầu chuyến lưu diễn để hỗ trợ cho album mới nhất của cô, Lover doanh số vượt quá mong đợi. Theo báo cáo từ Billboard.com, Lover đã xuất hiện ở vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200 và nhanh chóng trở thành tuần bán hàng lớn nhất năm 2019 tại Hoa Kỳ.

Theo Billboard, thông qua Nielsen Music, album của cô đã bán được 450,00 bản vào ngày 23 tháng 8, ngày phát hành ra công chúng. Nó dường như được hỗ trợ mạnh mẽ bởi những đơn đặt hàng trước. Trước khi Lover của Taylor ra mắt, album bán chạy nhất tuần của năm nay thuộc về album của Jonas Brother mang tên Happiness Begins, đã tích lũy được 357.000.

Được biết, Lover đã có tuần bán hàng lớn nhất, ngoại trừ album của cô ấy từ năm 2017, có danh tiếng, đã thu được 1,216 triệu bản một tuần sau khi phát hành. Sau khi người hâm mộ có được album thứ bảy của Taylor Swift, cô đã lên phương tiện truyền thông xã hội của mình để cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ sự nghiệp của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất