Giải Trí

Tất tần tật thông tin cần biết về chiếc áo bầu 'kỳ diệu' trong chương trình Khi đàn ông mang bầu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đây là chiếc áo được thiết kế đặc biệt dành cho người mặc những cảm giác đau đẻ như một bà bầu thật sự. Các nghệ sĩ khi tham gia Khi đàn ông mang bầu sẽ mặc xuyên suốt trong chương trình.

Vừa qua, Manbirth - Khi đàn ông mang bầu “chào sân” khán giả truyền hình bằng tập phát sóng đầu tiên đầy ấn tượng với 6 cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang và Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên. 

Ngoài ra, một vật dụng đặc biệt nhất trong chương trình chính là chiếc áo bầu kỳ diệu sẽ xuất hiện xuyên suốt cùng với người chơi. Để hiểu rõ hơn về chiếc áo bầu này, hãy cùng tìm hiểu về các bộ phận trên áo có công năng ra sao nhé!

Chiếc áo bầu kỳ diệu sẽ là bạn đồng hành cùng các nghệ sĩ trong suốt chương trình Khi đàn ông mang bầu.

Clip: Giới thiệu chiếc áo bầu thần kỳ.

Chiếc áo bầu thần kỳ vốn được phát minh tại Mỹ với mục đích giáo dục. Sau đó, nó được các chuyên gia mang về Singapore và sáng tạo thêm một vài chức năng. Không chỉ là chiếc áo có hình dáng mang bầu đơn thuần mà nó được kết cấu khá phức tạp. Để biết rõ về công năng của chiếc áo bầu sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình này, các bạn hãy xem chi tiết từng bộ phận trong chiếc áo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất