Giải Trí

Tất - tần - tật đợt comeback của iKON, WINNER năm 2019: 'Bố Yang' đã có câu trả lời rồi đây!

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhưng liệu các fan có hài lòng với thông tin này từ Yang Hyun Suk không nhỉ?

Vừa qua, chủ tịch Yang Hyun Suk đã đưa ra “thông cáo cuối cùng trong nửa đầu năm 2019 của YG” về kế hoạch phát hành sản phẩm cho iKON, WINNER và nhiều nghệ sĩ khác của công ty.

Chia sẻ về iKON, Yang Hyun Suk cho hay gần đây B.I đã đề xuất phát hành một album song ca cùng Bobby trước khi album nhóm phát hành. Sau khi nhận được sự chấp thuận, cả hai đang rất chăm chỉ để thực hiện sản phẩm chung này.

Chỉ tịch Yang nói thêm: “Một album phòng thu có thể dễ dàng thực nếu có đủ các ca khúc song ca và solo. Tính cả phần thu âm, ghi hình MV và hậu kỳ thì thời gian phát hành dự kiến sẽ vào tháng 5″. iKON được mong chờ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới ngay sau album riêng của B.I và Bobby.

Về album của WINNER, Yang Hyun Suk có đề cập đến vấn đề các thành viên trong nhóm đã yêu cầu thay đổi thời gian ra mắt album phòng thu vì không kịp hoàn thành do vướng phải lịch làm việc bận rộn vào cuối năm.

Người đứng đầu YG cho hay chính vì thế việc ghi hình MV vào tháng 2 sẽ bị hủy và chỉ tập trung vào việc sản xuất nhạc. Khi mọi thứ hoàn thành, họ sẽ sớm thông báo ngày phát hành.

Về những sản phẩm solo của các thành viên WINNER, Yang Hyun Suk tiết lộ rằng Kang Seung Yoon đã chuẩn bị cho album solo của mình trong năm vừa qua, nhưng quá trình này đã bị chậm lại vì anh ấy quá tập trung vào vệc sản xuất nhạc cho WINNER. Có khả năng Song Mino sẽ phát hành một album solo mới trong năm nay. Ngoài ra, album phòng thu sắp tới của WINNER sẽ bao gồm những bài hát solo của Kim Jin Woo và Lee Seung Hoon.

Yang Hyun Suk thông báo rằng nhà sản xuất The Black Label R.Tee và nghệ sĩ của YGX - Anda sẽ kết hợp phát hành một ca khúc vào ngày 6/3. Ca khúc được sản xuất bởi R.Tee sẽ được sử dụng cho BLACKPINK nhưng anh ấy mong muốn ca khúc được phát hành dưới tên riêng trước khi nhập ngũ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất