Giải Trí

Tất cả những sự tan vỡ trong quá khứ đã mang đến cho công chúng một Ngọc Trinh cool ngầu, bản lĩnh của hiện tại

Bảo Đặng
Chia sẻ

Bông hồng nào mà không có gai, yêu kiều là thế nhưng khi phá cách một chút cool ngầu, cá tính thì Ngọc Trinh vẫn "chất như nước cất"

Ngọc Trinh ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang tinh tế và đẳng cấp của mình trong lòng công chúng. Không còn xuất hiện với những bộ cánh vụng về hay sến sẩm, mỹ nhân “vòng eo 56” cho thấy khả năng mix and match ngày càng thăng hạng. Cô nàng luôn tinh ý trong việc kết hợp những phụ kiện bắt mắt và ấn tượng giúp nâng tầm mọi set đồ dù là đơn giản hay cá tính. Có thể nói, Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại đang sở hữu phong cách thời trang hút mắt, trở thành nguồn cảm hứng cho những tín đồ đam mê thời trang.

Thế nhưng đôi khi Ngọc Trinh thất thế khi diện những set đồ cá tính. “Quân tử trả thù mười năm chưa muộn”, mới đây cô nàng đã đăng tải một loạt bức ảnh trên cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái “Tất cả những sự tan vỡ trong quá khứ đã xây dựng nên con người em hôm nay, chứ không phải tự bản thân em sinh ra đã như vậy“. Dễ dàng nhận ra được gam màu cá tính và thời thượng toát lên qua những bức ảnh, từ thần thái cho đến trang phục, tất cả đều “chuẩn không cần chỉnh”.

Có thể nói, Ngọc Trinh là minh chứng cho việc “có công mài sắc, có ngày nên kim”. Chúng ta có thể không hoàn hảo trong quá khứ nhưng nếu không ngừng hoàn thiện thì hào quang sẽ chờ ta ở tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất