Giải Trí

Tập 9 Thần tượng Bolero 2019: Như Hoa - Lê Tiến bị loại, lộ Top 3 đội Quang Lê - Tố My

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Quang Lê - Tố My hài lòng với tất cả 5 MV của các học trò nên vô cùng khó khăn khi đưa ra kết quả loại, chỉ 3 nhân tố được bước tiếp vào vòng Liveshow.

Sau đội Giao Linh - Đình văn, đến lượt cặp đôi Quang Lê - Tố My phải đưa ra quyết định loại 2 thí sinh trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên. Đồng hành từ phòng thu ra đến trường quay để có được những khung hình ấn tượng nhất, 2 huấn luyện viên trẻ nhiệt huyết càng hài lòng về loạt MV của học trò lại càng khó khăn khi nói lời chia tay 2 nhân tố tài năng.

Kết quả cuối cùng sẽ khiến khán giả yêu thích chương trình bất ngờ bởi cặp đôi Quang Lê - Tố My có chiến thuật riêng để các học trò tiến xa tại Thần tượng Bolero 2019.

Đã đến vòng Sản phẩm đầu tiên, cặp đôi Quang Lê - Tố My dành tình cảm đồng đều cho cả 5 thí sinh, nhất là khi các thành viên trong đội đều nỗ lực và nghiêm túc để có Music Video chất lượng nhất. Trước khi đưa ra kết quả loại, HLV Quang Lê nghiêm túc đặt câu hỏi dành cho cả 5 thí sinh lý do mỗi thí sinh xứng đáng được bước tiếp vào vòng thi Liveshow.

Ngô Thoại Nhân tự tin vào đam mê dành cho dòng nhạc Bolero, sự nghiêm túc nghiên cứu các ca khúc qua các vòng thi. Như Hoa khẳng định với mỗi bài hát, cô nàng đều đặt trọn vẹn cảm xúc, hát từ trái tim để chinh phục khán giả. Hồng Linh chân thành chia sẻ bản thân mình từ nhân tố một chọn ở vòng Tinh hoa, càng ngày càng tiến bộ và trưởng thành hơn nhờ vào sự tin tưởng của 2 huấn luyện viên Quang Lê - Tố My.

Thoại Nhân.

Như Hoa.

Hồng Linh.

Lê Tiến tự tin khi ngoài giọng hát mang âm sắc Bolero, anh chàng còn có khả năng sáng tác. Trọng Hải khẳng định mình có sự quyết tâm ngay từ những vòng thi đầu tiên và chắc chắn sẽ còn cố gắng để cùng 2 huấn luyện viên Quang Lê - Tố My chinh phục giải thưởng cao nhất của Thần tượng Bolero 2019.

Trọng Hải.

Lê Tiến.

Tố My cho rằng các thí sinh trong đội dù bước tiếp hay dừng chân tại chương trình đều đã may mắn có được sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chủ để gửi đến khán giả: “Chúng ta đã đi qua chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn. Dù ai bị loại, anh Quang Lê và Tố My đều rất quý và thương các bạn“. Huấn luyện viên Quang Lê nhắc nhở dàn học trò: “Sau cuộc thi này, thầy muốn các em khi đã lên sân khấu là phải tự tin và để cho người khác chú ý đến mình“.

Cuối cùng, huấn luyện viên Quang Lê cùng bạn đồng hành Tố My gọi tên bộ ba Ngô Thoại Nhân, Hồng Linh và Trọng Hải. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc 2 thí sinh Như Hoa - Lê Tiến dừng chân sau vòng thi Sản phẩm đầu tiên.

Chia tay 2 học trò mình tin tưởng chọn về đội trong vòng Tinh hoa, Quang Lê khẳng định: “Nếu không bước tiếp, các bạn vẫn đi trên con đường nghệ thuật. Bất cứ khi nào, các bạn cần sự giúp đỡ, Lê và Tố My luôn sẵn lòng“.

Đừng quên đón xem tập 10 của Thần tượng Bolero 2019 để thưởng thức 6 MV độc đáo của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 6/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất