Giải Trí

Fan tiếc nuối vì Quang Lê - Tố My bất ngờ loại Như Hoa trong tập 9 Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

MV Người đi ngoài phố của Như Hoa với sự đột phá về ý tưởng và cảnh quay đẹp mắt khiến dàn huấn luyện viên Thần tượng Bolero 2019 vô cùng hài lòng.

Trong số 5 Music Video của 5 thí sinh đội Quang Lê - Tố My công chiếu trong tập 9 Thần tượng Bolero 2019, sản phẩm đầu tay của Như Hoa nhận được nhiều lời khen của các huấn luyện viên nhờ cảnh quay đẹp, câu chuyện ý nghĩa và cách truyền tải nội dung bài hát độc đáo, khác biệt. “Tuyệt phẩm” Nửa đêm ngoài phố được làm mới bởi giọng hát của thí sinh gốc Huế tươi trẻ hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn vô cùng da diết, đậm màu sắc Bolero.

MV Nửa đêm ngoài phố - Như Hoa.

MV của Như Hoa được quay ở một khu chợ lúc 2h sáng để khắc họa cuộc sống mưu sinh của những người dân lao động dung dị. Học trò Quang Lê - Tố My trình diễn bài hát Nửa đêm ngoài phố trên một sân khấu đơn sơ như một món quà tinh thần gửi đến những khán giả đặc biệt.

Hình ảnh Như Hoa thể hiện giai điệu Bolero quen thuộc long lanh trong ánh mắt của người dân lao động gây ấn tượng mạnh với dàn huấn luyện viên vì ý nghĩa sâu sắc: Âm nhạc có thể kết nối những tâm hồn cô đơn sau một ngày mệt nhọc mưu sinh.

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, những nốt luyến láy mượt mà của Như Hoa, MV Nửa đêm ngoài phố tạo được cảm xúc nơi người còn nhờ vào ý tưởng độc đáo và sự lăng xả, chăm chút của 2 huấn luyện viên Quang Lê - Tố My.

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh đánh giá cao MV của Như Hoa cả về giọng hát lẫn hình ảnh: “MV này sẽ được rất nhiều người xem đi xem lại. MV có hình ảnh những đứa trẻ khiến cô cũng thích được hát như con. Khi quay cận mặt, hình ảnh của con rất đẹp. Con hát hay và biết diễn xuất”.

Đàn chị Giang Hồng Ngọc khẳng định sản phẩm âm nhạc đầu tay của Như Hoa mang đến nhiều cảm xúc nhất trong số các MV của đội Quang Lê - Tố My: “Như Hoa mang đến sự mộc mạc, gần gũi mà dòng nhạc Bolero cần có. Hình ảnh và bạn diễn của Hoa đều trọn vẹn. Điều quan trọng nhất là kịch bản này quá thành công. Cảm ơn Như Hoa đã mang đến cảm xúc gần gũi cho người xem”.

HLV Quang Lê phải kìm nén cảm xúc để không rơi nước mắt trước những cảnh quay tâm đắc trong MV của Như Hoa khi người nghệ sĩ mang tiếng hát đến gần với khán giả: “Lê thấy hình ảnh của mình trong đó. Anh cũng không còn lời gì để chê nữa vì em quá cố gắng và đầy bản lĩnh“.

Nhận được nhiều lời khen nhưng Như Hoa lại thiếu may mắn và phải cùng Lê Tiến dừng chân sau vòng thi Sản phẩm đầu tiên. Tuy vậy, các fan vẫn có thể xem MV nhiều lần và bình chọn cho Như Hoa tại bảng vote Chiếc vé may mắn để cô nàng có cơ hội quay lại đường đua Thần tượng Bolero.

Đừng quên đón xem tập 10 của Thần tượng Bolero 2019 để thưởng thức 5 MV độc đáo của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 6/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất