Giải Trí

Tập 8 The Voice 2019: 'Trùm cuối' Hồ Hoài Anh phóng khoáng cho sinh viên voting loại thí sinh?

Phước Xuyên
Chia sẻ

The Voice 2019 vừa tung đoạn teaser tập 8 với nội dung được nhấn nhá là màn thi tài "khác thường" của team HLV Hồ Hoài Anh ở vòng Đối đầu. Điều gì bất ngờ sẽ xảy ra tiếp theo?

Trước thông tin HLV Hồ Hoài Anh sẽ áp dụng luật chơi mới cho team của mình thì mới đây trên fanpage chương trình Giọng hát Việt đã tung ra đoạn teaser hé lộ những tình tiết gay cấn trong tập cuối vòng Đối đầu của team nam HLV.

Teaser tập 8: Hé lộ trận cầu kinh điển của các thành viên team HLV Hồ Hoài Anh.

Theo đó, vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2019 đã đi đến chặng cuối cùng. Đến giờ phút này 20 học trò team HLV Hồ Hoài Anh mới chính thức ra trận, các chiến binh đội Hồ Hoài Anh phải đương đầu với những thử thách không thể bất ngờ hơn.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ trước khi đến với vòng Đối đầu trên sân khấu, anh đã tổ chức một buổi biểu diễn tại sân của trường Đại học Quốc gia thành phố. Tại đây anh cũng quyết định cho các bạn sinh viên nghe hát thực hiện voting để loại thí sinh với lí do đội hình đông nhưng anh chỉ muốn dàn dựng 5 tiết mục đối đầu.

Anh cũng thú thật là bản thân mình đã mềm lòng khi thấy sự cố gắng, nỗ lực của các học trò. Vì vậy anh đã không nỡ loại các bạn tại đó mà cho các thí sinh của mình thêm một cơ hội để thỏa đam mê ở sân khấu đối đầu.

Là “trùm cuối” của vòng Đối đầu đầy cam go, HLV Hồ Hoài Anh đã mang đến những màu sắc và cả tính âm nhạc vừa nổi loạn, vừa lôi cuốn trong các tiết mục trình diễn đối đầu. Lướt qua loạt khoảnh khắc trong teaser phát sóng, khán giả của chương trình không thể thôi ngóng trông sự xuất hiện của “ông trùm” âm nhạc Hồ Hoài Anh.

Đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật 02/06 trên kênh VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất