Giải Trí

Tập 7 vòng Đối đầu: Team Sơn Tường 'quên sạch' ca khúc rap, học trò Bảo Anh - Khắc Hưng 'lười hát'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Để có được những tiết mục trình diễn ấn tượng, dàn huấn luyện viên và thí sinh The Voice Kids 2018 cũng gặp không ít khó khăn và thử thách.

Tập 7 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc đặc biệt có cả các ca khúc Rap, Rock, nhạc nhẹ cho đến loạt bài hát mang âm hưởng dân ca ngọt ngào. Để có được những tiết mục trình diễn ấn tượng nhất, dàn huấn luyện viên cũng như Top 45 gặp không ít khó khăn và thử thách cả về cách xử lý giọng hát đến dàn dựng bè phối, hòa quyện giữa các thí sinh.

Tuy nhiên, với sự cố vấn của dàn nghệ sĩ đầy tâm huyết Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Dương Triệu Vũ, tập 7 The Voice Kids hứa hẹn sẽ khiến khán giả hết hào hứng hòa nhịp đến nghẹn ngào nước mắt.

Trailer giới thiệu tập 7 vòng Đối đầu - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018.

Bộ ba Gia Bảo, Gia Hân và Tấn Đạt team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ dự thi vòng Đối đầu với một ca khúc vô cùng sôi động. Phần Rap được sáng tác mới dành riêng cho lứa tuổi của các bé tuy có nội dung gần gũi nhưng câu chữ, giai điệu lắt léo khiến cả 3 khá khó khăn để học thuộc. Ngay khi tập với 2 HLV và cố vấn Hồ Quỳnh Hương, Tấn Đạt quên lời bài hát ở đoạn Rap “khó nhằn” khiến cả Gia Bảo, Gia Hân cũng quên bài theo và tất cả phải bắt đầu tập luyện lại từ đầu.

Gia Bảo, Gia Hân và Tấn Đạt căng thẳng vì được giao ca khúc “khó nhằn”.

Tuy nhiên, 3 tài năng nhí lại được cố vấn Hồ Quỳnh Hương và cặp đôi Sơn Tường thị phạm kỹ càng.

Trong khi đó, cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng lại lựa chọn những ca khúc mang âm hưởng dân ca cho 3 học trò Trường Phước, Bảo Anh, Kim Anh. Tuy hát bằng cả sự tập trung và nỗ lực nhưng theo đánh giá của cố vấn Dương Triệu Vũ, thí sinh team Anh Hưng chưa có cách phát âm tròn và ngọt đúng chất dân ca: “Con hát còn hơi lười nhé. Con phải mở khẩu hình ra thì âm thanh sẽ rộng hơn“.

Cố vấn Dương Triệu Vũ tận tình hướng dẫn cách hát ca khúc mang âm hưởng dân ca…

… và khéo léo khắc phục khuyết điểm giọng hát của học trò Bảo Anh - Khắc Hưng.

Càng về cuối vòng thi Đối đầu, dàn 6 huấn luyện viên của chương trình càng khó khăn hơn khi phải đưa ra quyết định loại và chia tay với những học trò mình yêu thương. Màn trình diễn cân tài cân sức cả về giọng hát lẫn sự nỗ lực, đam mê của các tài năng nhí nhiều lần khiến cả Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đắn đo khi buộc lòng đưa ra kết quả.

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường áp lực vì không thể chọn được thí sinh bước tiếp và ra về.

HLV Bảo Anh sẽ cứu thí sinh nào trong vòng thi Đối đầu?

Đừng quên đón xem tập 7 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 3/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất