Giải Trí

The Voice Kids 2019: Kiều Minh Tâm 'đối đầu' Minh Châu, thiên thần nhí Sở Hân khiến Phạm Quỳnh Anh bật khóc?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng đặt lên bàn cân những "chiến binh" The Voice Kids 2019 sẽ bước lên sân khấu đọ giọng trong đêm thi cuối cùng của vòng thi Đối đầu.

Những tiết mục Đối đầu cuối cùng sẽ lên sóng trong tập 7 The Voice Kids 2019 khiến các fan chờ đợi vì tò mò muốn biết dàn tài năng nhí sẽ kết hợp giọng ra sao và bộ sậu huấn luyện viên lựa chọn màu sắc âm nhạc, tạo điểm nhấn đặc biệt như thế nào. Trước giờ G lên sóng đêm thi cuối cùng đầy cam go hứa hẹn bùng nổ cảm xúc từ những màn trình diễn đến kết quả bất ngờ, hãy cùng xem cá tính đặc biệt nào được xếp đọ giọng cùng nhau trên sân khấu Đối đầu?

Teaser giới thiệu tập 7 The Voice Kids 2019.

Ở đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, bộ ba tài năng nhí Bình An - Sở Hân - Quỳnh Anh sẽ cùng thể hiện 2 ca khúc đầy sức lay động về tình mẫu tử vừa mang âm hưởng dân ca Nam bộ vừa có nét hiện đại và độ khó trong cách bè phối, chuyển đổi câu hát.

Sự tiến bộ của 3 học trò và khao khát được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt nhí của cả “thiên thần nhí” Sở Hân, cô bé hát Bolero Quỳnh Anh và giọng ca tiềm năng Bình An khiến HLV Phạm Quỳnh Anh day dứt đến độ rơi nước mắt khi đưa ra kết quả loại.

Bình An, Sở Hân và Quỳnh Anh.

Phần thi Đối đầu cuối cùng của đội Hương Giang - Dương Cầm chính là màn hòa giọng của 3 tài năng nhí Tấn Lộc - Hồng Ngọc - Khánh Vy. Các “chiến binh” ngang tài ngang sức của đội Hoàng gia cùng thể hiện ca khúc tưởng chừng không liên quan nhưng lại tạo nên câu chuyện âm nhạc ý nghĩa: Quê tôiMẹ yêu con.

Trước đó, HLV Hương Giang từng chia sẻ dự tính dùng quyền cứu với phần thi của 3 trò cưng này nhưng đã trót cứu Ánh Nguyễn. Liệu khi chứng kiến sự tiến bộ của Tấn Lộc - Hồng Ngọc - Khánh Vy, HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có mang đến phép màu cho đội Hoàng gia bằng quyền cướp cuối cùng?

Tấn Lộc - Hồng Ngọc - Khánh Vy.

3 cô công chúa xinh xắn của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là Thảo Lam - Khánh An - Kim Anh được xếp “đối đầu” cùng nhau. Sau Chú ếch con, một bài hát thiếu nhi đáng yêu nữa sẽ được làm mới xứng tầm The Voice Kids cho phần thi lần này chính là Cún yêu. Tuy mỗi nhân tố một màu sắc, mỗi tài năng nhí đều có thế mạnh và quyết tâm, nỗ lực để tiến bộ qua từng vòng thi nhưng 2 huấn luyện viên team “Xinh lung linh” chỉ được chọn 1 cái tên duy nhất.

Thảo Lam - Khánh An - Kim Anh.

Cuối cùng, một trong những màn trình diễn được chờ đợi nhất ở vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019 là phần tam ca của “em gái Thiện Nhân” Minh Châu, giọng ca nhí đầy nội lực Kiều Minh Tâm và nhân tố sáng giá Nhã Thy. 3 trò cưng của cặp đôi Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương sẽ thể hiện bản mash-up hứa hẹn “khuấy đảo” sân khấu The Voice Kids 2019: Quê nhà - Dệt tầm gai.

Minh Châu - Kiều Minh Tâm - Nhã Thy.

Dù chọn thí sinh nào, 2 vị huấn luyện viên tận tâm cũng phải tiếc nuối chia tay các trò cưng ngày càng tiến bộ vì 2 đội bạn đã không còn quyền cướp. Liệu quyền cứu cuối cùng sẽ được sử dụng sau phần thi của Thảo Lam - Khánh An - Kim Anh hay Minh Châu - Kiều Minh Tâm - Nhã Thy?

Đừng quên đón xem tập 7 vòng thi Đối đầu The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 tối nay 31/8 trên kênh VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Giọng hát Việt nhí tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất