Giải Trí

Tập 7 Thần tượng Bolero 2019: Thái Thịnh khen ngợi Phương Ý - Trương Lynh tái hiện hit Lênh đênh phận buồn của Như Quỳnh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cha đẻ của bản hit Lênh đênh phận buồn - nhạc sĩ Thái Thịnh đánh giá cao tiết mục kết hợp của Phương Ý và Trương Lynh trong tập 7 Thần tượng Bolero 2019.

Khác với 2 đội bạn Giao Linh - Đình Văn, Quang Lê - Tố My, cặp đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đưa ra chiến thuật cho hai học trò cùng hóa thân thành một nghệ sĩ nổi tiếng trong đêm nhạc Thần tượng Bolero 2019. Trong tập 7 Thần tượng Bolero 2019, nếu Nguyễn Hân - Hoàng Phúc cùng tái hiện hình ảnh của chính “anh Ba” Ngọc Sơn thì cặp đôi Phương Ý - Trương Lynh lại gây bất ngờ khi cùng học hỏi cách hát và thần thái “đỉnh” của cựu huấn luyện viên Như Quỳnh với ca khúc Bolero quen thuộc - Lênh đênh phận buồn.

Trương Lynh - Phương Ý.

Lênh đênh phận buồn chính là phần thứ 2 của “siêu hit Bolero” Duyên phận do nhạc sĩ Thái Thịnh viết riêng cho huấn luyện viên Thần tượng Bolero mùa 3 - Như Quỳnh. Hóa thân thành nữ nghệ sĩ được xem như tượng đài của dòng nhạc Bolero trong tập 7 này quả là thử thách đối với cặp đôi Phương Ý - Trương Linh, bởi từng câu hát đều chất chứa tâm tư, mỗi cử chỉ, ánh mắt của Như Quỳnh đều diễn tả đúng cảm xúc từ câu chuyện trong ca khúc.

Tuy vậy, ngay từ câu hát đầu tiên, Phương Ý đã dễ dàng ghi điểm với các huấn luyện viên khi chất giọng thanh tao, âm sắc sẵn nét đượm buồn quá phù hợp để thể hiện bản hit của tiền bối Như Quỳnh. Giữ vững phong độ từ vòng thi trước, cách ngân rung, luyến láy ở những câu từ đắt giá của Phương Ý gợi nhắc khán giả nhớ ngay đến tiếng hát ngọt ngào của “nữ hoàng Bolero”.

Đặc biệt, cả 2 học trò của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc cùng diện áo dài, để tóc dài thẳng và trang điểm giống đến 90% hình ảnh Như Quỳnh trong tiết mục Lênh đênh phận buồn.

Nếu Phương Ý có lợi thế nhờ giọng hát trong trẻo thì Trương Lynh với độ khàn cùng cách phát âm, nhả chữ theo giọng Bắc lại mang đến màu sắc hoàn toàn khác biệt, nồng nàn và đầy day dứt. Chẳng hề gặp khó khăn, Trương Lynh gây ấn tượng mạnh với những câu hát cao và phần hòa giọng ăn ý, mượt mà cùng Phương Ý.

Nhạc sĩ Thái Thịnh dành lời khen dành cho Phương Ý - Trương Lynh.

Cha đẻ của bài hát Lênh đênh phận buồn - nhạc sĩ Thái Thịnh cũng có mặt trong đêm diễn Thần tượng Bolero của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc và dành lời khen cho 2 thí sinh nữ sáng giá. “Điều quan trọng nhất khi thể hiện bài hát cần đến tâm hồn. Nói các em có hóa thân được thành nhân vật trong bài hát không, có thể hiện được nỗi buồn đau hay niềm vui, hạnh phúc không thì cả 2 em đều thể hiện rất tốt. Tôi phải nói lời cảm ơn 2 em” - Nhạc sĩ Thái Thịnh chia sẻ.

Đặt để 2 giọng ca cùng sở hữu lợi thế cả về chất giọng lẫn sắc vóc vào cùng một tiết mục, liệu cặp đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc sẽ quyết định loại ai và giữ ai cuối tập 7? Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất