Giải Trí

Tập 6 The Voice 2019: Noo Phước Thịnh khuyên chuẩn không cần chỉnh, Addy Trần thẳng thắn 'không hát hay thì đừng đi thi'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong tập 6 The Voice 2019, vòng Đối đầu tiếp tục diễn ra giữa các đội. HLV Thanh Hà đã mời hai cố vấn Noo Phước Thịnh và Addy Trần để hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm. Họ đã có những phát ngôn thú vị và không kém phần gây shock ngay trong teaser giới thiệu.

Tập 6 của Giọng hát Việt 2019 (The Voice 2019) sẽ chính thức lên sóng vào tối nay - 19/05. Ngay từ đoạn teaser giới thiệu, khán giả liên tục phải “rùng mình” trước những lời răn đe của các cố vấn âm nhạc của các đội.

Có thể nói sau vòng Giấu mặt, Đối đầu được xem là cuộc chiến sinh tử ngay trong chính nội bộ của các đội. Dù cho là Huấn luyện viên Tuấn Hưng giàu kinh nghiệm từ mùa trước, hay Hồ Hoài Anh liên tục ngồi ghế nóng của The Voice Kids cho đến những “người mới” như HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc, thì tựu chung lại họ vẫn rất lo lắng cho vòng thi này.

HLV Tuấn Ngọc

HLV Thanh Hà

HLV Hồ Hoài Anh

HLV Tuấn Hưng

Bởi lẽ, đây không chỉ là lần đầu tiên các thí sinh được đích thân huấn luyện viên hướng dẫn luyện thanh, hỗ trợ lựa chọn bài hát, trang phục, phong cách trình diễn mà còn phải đặt những người thầy vào tình huống khó xử khi phải quyết đoán lựa chọn 1 trong 2 thí sinh / nhóm thí sinh của đội mình.

Vì lẽ đó, bên cạnh những kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, các huấn luyện viên cũng “nhờ cậy” thêm cố vấn để an tâm hơn. Trong tập 6 của The Voice 2019, cũng tức là tập thứ 2 trong vòng Đối đầu, huấn luyện viên Thanh Hà đã có tận 2 cố vấn riêng: ca sĩ Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Addy Trần.

Xem thêm: Tập 6 Đối đầu: Tuấn Ngọc 'đi vào vết xe đổ' của Thanh Hà khi 'bắt' học trò vào GHẾ CHỜ?

Teaser tập 6 của The Voice 2019 (Giọng hát Việt 2019).

Từng xuất hiện ở tập thứ 1 trong vòng thi Đối đầu (tức tập 5 của Giọng hát Việt 2019), Noo Phước Thịnh đã có nhiều chia sẻ quý báu cho các thí sinh của đội Thanh Hà. Và trong đoạn teaser của tập 6 này, nam ca sĩ tiếp tục hỗ trợ hướng dẫn cho hai thí sinh Châu Nhi và Xuân Đạt.

Châu Nhi và Xuân Đạt của team Thanh Hà.

Mang màu sắc âm nhạc khác nhau, giới tính khác nhau nên phần thi Đối đầu là một thử thách không hề dễ dàng cho hai bạn trẻ này. Noo Phước Thịnh khẳng định: “Các em phải tự cứu lấy mình, phải tự biểu diễn phải tự sống hết mình để kêu gọi khán giả ủng hộ. Khi mà vào vòng trong, các em sẽ thấy được sức mạnh của khán giả. Họ sẽ cứu lấy các em rất nhiều”.

Noo Phước Thịnh: “Các em phải tự cứu lấy mình”.

Xuân Đạt.

Châu Nhi.

Đúng như lời cựu Huấn luyện viên The Voice 2018 đã chia sẻ, những lá phiếu bình chọn của khán giả vô cùng quan trọng, quyết định “vận mệnh” của thí sinh cho những vòng thi phía trước. Đặc biệt ở đêm chung kết, đó sẽ là một trong những yếu tố bậc nhất để thí sinh bước lên ngôi vị Quán quân. Đây không chỉ là lời khuyên của Noo Phước Thịnh dành riêng cho hai thí sinh Châu Nhi và Xuân Đạt của đội HLV Thanh Hà, mà còn là kim chỉ nam dành cho tất cả những bạn trong team khác.

Trong khi đấy, nhạc sĩ Addy Trần lại đưa ra lời khuyên gay gắt hơn dành cho Đức Trường và nhóm INNO của team Thanh Hà: “Các bạn phải tự tin lên, mình đã đi thi thì mình phải hát hay. Nếu không hát hay thì đừng đi thi nữa, ở nhà đi”. Ở thời điểm luyện tập cho vòng Đối đầu đầy căng thẳng sắp tới, lời nói hay cũng Addy Trần hẳn sẽ khiến các thí sinh gặp áp lực. Thế nhưng, đó là một lời “khích tướng” giúp cho các bạn trở nên tự tin hơn vào khả năng của mình.

Nhạc sĩ Addy Trần: “Nếu không hát hay thì đừng đi thi nữa, ở nhà đi”.

Đức Trường và nhóm INNO

Trên sân khấu của vòng Đối đầu, đây không chỉ là một cuộc chiến sinh tử giữa hai thí sinh / nhóm thí sinh, mà còn là trận đấu của “gà nhà” với nhau. Thế nhưng trên tất cả, nó phải là một màn trình diễn thăng hoa, chạm đến cảm xúc của khán giả và nhận được sự yêu mến của mọi người. Có như thế khi bước vào vòng trong, chiến thắng của thí sinh trở nên thuyết phục hơn và sở hữu cho mình những người hâm mộ quan trọng, giống như cố vấn Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trước đó.

HLV Thanh Hà phải đưa ra nhiều quyết định đau lòng.

Đừng quên đón xem tập 6 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 19/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất