Giải Trí

Tập 6 Manbirth: Song Giang thắng toàn tập - Hari, Kỳ Duyên ghi điểm bằng ý chí đáng khâm phục!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một lần nữa, gia đình Phép thuật giành chiến thắng toàn tập trong 2 thử thách tuần này. Song, Kỳ Duyên và Hari Won mới là hai nhân vật để lại nhiều dấu ấn nhất trong bộ đôi thử thách Yoga và Bài toán tài chính.

Tối qua (28/6), tập 6 Khi đàn ông mang bầu tiếp tục lên sóng với những thử thách liên quan đến các vấn đề trong thời gian thai kỳ. Theo đó, không khí cạnh tranh giữa 3 gia đình Song Giang, Việt Hàn, Kỹ Vĩ khá căng thắng đối mặt với các thử thách về luyện tập yoga và lập kế hoạch tài chính cho gia đình có bà mẹ mang thai.

Những tình huống thú vị đã xảy ra, kỷ lục mới được xác lập và trục trặc đầu tiên cũng xuất hiện trong tập phát sóng này. Tuy nhiên, hai thử thách khó nhằn lần này giúp khán giả có những cái nhìn mới mẻ, thú vị hơn về 3 nữ nghệ sĩ Hương Giang, Kỳ Duyên, Hari Won - những cái tên tưởng như “tay yếu chân mềm”.

Tập 6 Khi đàn ông mang bầu 

Trấn Thành không phục chiến thắng Song Giang, cho rằng thầy giáo Yoga chấm điểm “ăn gian” 

Để đảm bảo có sự dẻo dai nhất định cho phần thử thách vận động cùng bộ đôi nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, 6 nghệ sĩ của chương trình đã có thời gian trải nghiệm những động tác từ cơ bản đến phức tạp của bộ môn Yoga. Mỗi nghệ sĩ đều cảm thấy thú vị nhưng cũng rất khó khăn để thực hiện chính xác các động tác. Trong đó, Trấn Thành hài hước khi giữ thần thái như Diva, còn Hương Giang thì sợ bị tuột mi giả khi hoàn thành động tác cuối cùng trong yoga.

Với lợi thế “chân ngắn” của Trường Giang, gia đình Phép thuật nhanh chóng chiến thắng 2/3 bài tập từ thầy giáo, trở thành team thắng cuộc trong thử thách phụ lần này. Tuy nhiên, điều này khiến Trấn Thành không phục, thậm chí cho rằng thầy giáo thiên vị nhà Hương Giang. Song, khi nhận được lời giải thích xác đáng từ “thầy giáo” Shivam Gupta, Trấn Thành đã chấp nhận, thậm chí nể phục khả năng của nhà Song Giang khi thực hiện loạt động tác này.

Điểm thú vị trong thử thách Yoga lần này còn nằm ở sự khó tính của thầy giáo trong cách cho điểm khi tuyệt đối chỉ cho Trường Giang - Hương Giang 4 điểm, Trấn Thành - Hari 2,5 điểm và gia đình Văn hoá Kỳ - Vĩ 2 điểm. Thậm chí, thầy giáo Shivam Gupta còn đặc biệt khắt khe trong quá trình đếm trứng, qua bàn tay và con mắt “thần thánh” rất kỹ của thầy giáo thì team Song Giang bể một trứng nhưng vẫn về nhất với 3 điểm, team Văn Hóa về nhì với 2 điểm, team Việt Hàn bị một trứng bể còn 1.5 điểm về cuối cùng.

Song Giang liều lĩnh, Xìn Ri bị chấn thương, Kỳ Duyên hoá 'nữ vương' tạo dáng

Ghép nối những bài học về thể lực, sự dẻo dai của Yoga, các nghệ sĩ tiếp tục bước vào thử thách chụp ảnh đòi hỏi các gia đình đảm bảo cơ sức, sự dũng cảm và điều quan trọng là sự sáng tạo cùng bộ đôi nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Thực hiện bộ ảnh đầu tiên là gia đình Việt Hàn, bỏ qua những chấn thương, Trấn Thành đã kết hợp vô cùng ăn ý, “đánh nhanh thắng nhanh” và cho ra những bức ảnh vô cùng đẹp. Tuy nhiên, ở bức ảnh tập thể trong tạo dáng có phần nguy hiểm, cả hai cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trật chân và té. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Trấn Thành phải nhanh chóng trấn an sự sợ hãi của vợ bằng một nụ hôn ngọt ngào. Sau khi bình tĩnh, cả hai cùng nhau vượt qua thử thách một cách hoàn hảo nhất.

Với gia đình Văn hóa, Hứa Vĩ Văn đã “bó tay” trước những động tác dùng sức vì tay của anh rất yếu, điều này nhanh chóng được Kỳ Duyên “mạnh mẽ” hoán đổi. Dù khá lo lắng cho Hứa Vĩ Văn, song cả hai vẫn có những tạo dáng được nhận xét rất đáng yêu và sáng tạo. Đặc biệt, Kỳ Duyên khiến mọi người bất ngờ vì sau thân hình mỏng manh lại có một sức khỏe “đáng gờm” khi thực hiện hoàn hảo các thử thách dùng sức.

Cuối cùng là team Song Giang, cặp đôi đã có những tạo dáng vô cùng ấn tượng và luôn khiến mọi người phải bật cười vì những phát ngôn hài hước của mình. Phần thi của cặp đôi vô cùng hoàn hảo và khiến mọi người vừa xem vừa dành lời khen nức nở. Chính sự kết hợp liều lĩnh, “hợp cạ”, Song Giang đã giành được số điểm cao nhất, tiếp tục chiến thắng ở thử thách này.

Gia đình Phép thuật chiến thắng tuyệt đối, đến Xìn Ri - Kỳ Vĩ đều phải thán phục

Sau thử thách về các động tác Yoga và thực hiện tạo dáng ở bộ môn xiếc cùng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, 3 cặp gia đình tiếp tục đến với những bài toán tính chi phí chi tiêu hằng ngày. Đây là thử thách thực tế dành cho đời sống gia đình.

Là người chiến thắng thử thách trước, Song Giang có quyền chỉ định người thuyết trình của mỗi đội là Hari Won của gia đình Việt - Hàn và Hứa Vĩ Văn đại diện cho gia đình Kỳ -Vỹ. Trước khi bắt đầu phần thi, các gia đình đã có một cuộc thảo luận kỹ càng để đưa ra bảng chi tiêu và kế hoạch vay hợp lý, hiệu quả nhất.

Bước vào phần thi đầu tiên là Song Giang, và giữ vai trò thuyết trình là Hương Giang. Cô đã khiến mọi người bật cười khi cho biết gia đình mình ở tỉnh Lạng Sơn và quyết định vay ngân hàng 30 triệu bán áo phông để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống vợ chồng.

Trước câu hỏi của Hứa Vĩ Văn vì vợ đang mang bầu nên sẽ khó để hoàn thành tốt 100% được, Hương Giang liền cho biết theo đề bài thì gia đình bên vợ đông anh em nên phụ nhau rất dễ dàng. Thậm chí, cô nàng còn nhanh trí đáp trả Trấn Thành rằng mình dùng app để cải thiện ngoại hình của mình khi bán hàng qua mạng. Cô còn cho rằng chồng cô tuy lương thấp nhưng được đồng nghiệp yêu mến nên bán hàng rất dễ dàng. Khả năng thuyết phục của Hương Giang mang lại rất nhiều tiếng cười và khiến các gia đình còn lại thật sự phục.

Tiếp đến là gia đình Văn hóa, sau khi tính toán chi tiêu lo cho con học lớp hai và đứa con trong bụng bầu thì gia đình Văn hóa không còn dư một đồng nào mỗi tháng. Lấy lợi thế có ngoại hình dù đang làm bảo vệ, Hứa Vĩ Văn quyết định đổi nghề vào quán bar, vũ trường làm để có thêm tiền trang trải trong lúc vợ mang bầu. Cả hai quyết định vay tiền để chăm lo cho vợ lúc sinh nở, và sau khi sinh vợ đi làm lại 7 triệu một tháng thì tổng thu nhập cả năm của hai vợ chồng tăng lên, hoàn toàn đủ khả năng chi trả tiền ngân hàng.

Trước câu hỏi của Trường Giang là nếu người chồng không tìm được việc làm thì sẽ như thế nào, Hứa Vĩ Văn chắc chắn có ngoại hình khá thì sẽ tìm được việc. Hương Giang gay gắt cho rằng chưa có một bar hay vũ trường nào tuyển một người có hồ sơ làm bảo vệ để đi làm booking. Song, sự quyết liệt trong cách trả lời của nhà Kỳ - Vĩ khiến Trấn Thành buộc lòng đồng tình với cách giải quyết nghiêm túc này.

Cuối cùng là gia đình Việt - Hàn, sau khi chi tiêu hợp lý thì gia đình chỉ còn dư 4 triệu một năm. Cả hai đã quyết định đổi đời bằng cách đổi nghề, từ việc Trấn Thành bán bánh bông lan chuyển sang bán hàng tùy vào mỗi tháng như hoa, socola, đồ chay,… Riêng Hari sẽ mở lớp dạy tiếng Hàn Quốc, cả hai đã thay đổi tài chính của mình và dư một số tiền không nhỏ vào mỗi tháng.

Thực hiện một bài toán kinh tế quá tầm với, Hari Won đã bật khóc nức nở tự trách bản thân: “Em ngu một mình được rồi, tại sao anh ngu chung chi vậy. Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi”. 

Sau khi lắng nghe những nhận xét của ban giám khảo và tổng kết hai phần thi, gia đình Song Giang tiếp tục giành chiến thắng trong thử thách tính toán chi tiêu hàng ngày. Đây cũng là chiến thắng thuyết phục tiếp theo của gia đình Phép thuật sau những nỗ lực vượt qua loạt thử thách khó khăn trong tuần qua.

Tiếp tục đón xem tập 7 Khi đàn ông mang bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 5/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất