Giải Trí

Tập 6 Asia's Next Top Model 2018: Minh Tú gây ấn tượng với vai trò mentor 'cực có tâm'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bằng những trải nghiệm trong nghề người mẫu trong suốt một thời gian dài, Minh Tú giúp các học trò của mình có vị trí xuất sắc trên đường đua nước rút của Asia's Next Top Model 2018.

Asia's Next Top Model 2018 đã bước vào chặng đua nước rút với sự tranh tài của 7 thí sinh xuất sắc nhất cho đến thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, vai trò của những “mentor” trong khoảng thời gian này là vô cùng cần thiết đối với các thí sinh. Cho nên, Minh Tú đã dồn hết tâm sức để truyền dạy cho 2 học trò của mình để họ có những màn thể hiện xuất sắc nhất và tiến xa hơn trong cuộc thi đầy cam go năm nay.

Tập 6 Asia's Next Top Model 2018 để lại ấn tượng trong lòng người xem là một hình ảnh của một Minh Tú đã thể hiện hết vai trò cố vấn chuyên môn của mình. Trước tiên, Minh Tú đã thẳng thắn góp ý những khuyết điểm của học trò và động viên an ủi. Sau đó, nữ Siêu mẫu mới đưa ra từng chiến lược cụ thể cho mỗi thí sinh trong đội của mình.

Beauty với vẻ ngoài lạnh lùng, sắc sảo những phong độ chưa ổn định và bị áp lực cuộc thi chi phối, vì thế, Minh Tú đã kịp thời trấn an tinh thần và giúp cô lấy lại sự tự tin vốn có. Còn Adela có vẻ ngoài dễ thương, xinh đẹp nhưng ở cuộc thi này, đòi hỏi cô cần có sự biến hoá đa dạng hơn, Minh Tú đã định hướng và giúp cô khai thác được những khía cạnh mới ở bản thân mình.

Được sự hướng dẫn tập luyện tận tâm từ mentor Minh Tú, cả Beauty và Adela đều có những phần thể hiện cực kì xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh từ phía Ban giám khảo. Trong phần đánh giá và loại, cả hai cô gái trong đội Minh Tú đều nằm trong top 3 có màn thể hiện xuất sắc nhất tuần. Trong đó, Beauty giành chiến thắng tấm ảnh đẹp nhất và Adela cũng không kém cạnh khi được xếp ở vị trí thứ 3 trong tuần.

Qua kết quả tuyệt vời này ta thấy rằng, nhiều ý kiến chê bai vai trò của Minh Tú tại Asia's Next Top Model 2018 mờ nhạt là hoàn toàn sai lầm. Trong tập 6 vừa rồi, Minh Tú đã hoàn thành rất xuất sắc vai trò cố vấn người mẫu và đưa về thành tích cao nhất cho đội của mình. Trong khi đó, cố vấn của hai đội còn lại là Shikin và Monika dường như vẫn chưa thể hiện hết sức lực để giúp các thí sinh trong đội khi lần lượt mỗi tuần đều có người ra về và bắt một thí sinh trong đội Minh Tú phải chuyển sang đội Monika.

Minh Tú là niềm tự hào của Việt Nam tại Asia's Next Top Model vì ở năm ngoài cô nàng đã xuất sắc giành được rất nhiều chiến thắng ở các tập thi và về đích ở vị trí Á quân. Năm nay, trở lại với chương trình, Minh Tú lại đến với tư cách là cố vấn chuyên môn để huấn luyện những “tân binh”. Có thể nói rằng, dấn ấn của Minh Tú tại chương trình này là rất lớn và mang lại cái nhìn mới về hình ảnh người mẫu Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên đón xem Tập 7 Asia's Next Top Model 2018 được phát sóng vào lúc 20g thứ 4 hằng tuần trên kênh truyền hình FOX Life nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất