Giải Trí

Produce X 101: Kim Yohan bị 'ma nữ' hù chạy tán loạn, Son Dong Pyo - Kim Mingyu bình tĩnh đến lạ thường

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trò nhát ma không hề mới trong các mùa Produce 101, thế nhưng vẫn luôn hiệu quả. Trong tập 5 Produce X 101, phản ứng của Kim Yohan - Nam Do Hyun khiến người xem bất ngờ. Trong khi đó, Son Dong Pyo và Kim Mingyu lại khác hẳn khán giả nghĩ.

Produce X 101 đã đi đến hành trình loại các thực tập sinh có điểm bình chọn thấp nhất nhằm tìm ra top 60 của cuộc thi và đi tiếp vào vòng trong. Giữa những giai đoạn công bố thứ hạng đầy căng thẳng và đau tim, ekip sản xuất đã biết cách khiến người xem chương trình không thể rời mắt bởi các trò chơi thú vị.

Trong tập 5 của Produce X 101, trò chơi nhát ma được tái sử dụng nhưng vẫn nhận được hiệu quả bất ngờ. Các thực tập sinh được mời đến trường quay được bố trí khá lạ mắt nhưng có vẻ không ai nghi ngờ gì cả. Thoạt đầu, mọi người được phỏng vấn như bao phần khác, chỉ cho đến khi, cánh cửa sau lưng họ bỗng mở ra và ma nữ xuất hiện.

Những con ma được hóa trang kỹ lưỡng, trông đáng sợ và đủ để dọa những người yếu tim. Kim Yohan là nạn nhân đầu tiên của trò nhát ma này. Anh chàng đi từ hoảng sợ này đến mất vía khác, chạy khắp trường quay để trốn ma và cuối cùng phải ngã lăn quay vì một con ma phục kích ngay cửa thoát hiểm.

Em Út Nam Do Hyun đã có phản ứng vô cùng đáng yêu khi vừa xin lỗi vừa bỏ chạy. Cậu chàng hoảng hốt không kém Kim Yohan, có lúc khán giả những tưởng Nam Do Hyun đã òa khóc vì sợ hãi.

Trong khi đó học trưởng Kim Mingyu lại vô cùng bình tĩnh và lịch thiệp chào hỏi mọi người. Center Son Dong Pyo cũng vậy, thậm chí anh chàng còn ngồi tâm sự cùng ma.

Kim Mingyu không hề sợ ma

Và quyết định ngồi 'tâm sự cùng ma lạ'

Nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Son Dong Pyo hết hồn nhẹ

Kể cả khi bị nắm chân.

Anh chàng còn lịch sự cúi chào con ma.

Anh chàng Tony té ngã và nằm xuống sàn bỏ chạy. Quả như mong đợi, chàng trai nam tính Han Gyul vô cùng điềm đạm và không hề sợ hãi. Các thực tập sinh nhìn chung khá hoảng hốt với trò này, và nhiều người xem cũng tò mò, liệu nếu áp dụng với đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook thì kết quả như thế nào?

Tập 6 của Produce X 101 sẽ là những màn trình diễn ấn tượng và bất ngờ. Hãy cùng SAOstar đón xem vào lúc 21h ngày 07/06/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất