Giải Trí

Tập 5 Asia's Next Top Model 2018: 'Trúng tủ' chụp ảnh quảng cáo, Thanh Vy hiên ngang quay lại Top 3

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam Thanh Vy xuất sắc trở lại Top 3 thí sinh cao điểm nhất trong tập 5 Asia's Next Top Model 2018.

Sạu những phần photoshoot độc đáo ở những tập trước, thử thách chụp ảnh quảng cáo trong tập 5 Asia's Next Top Model 2018 lần đầu để Top 8 thí sinh khoe trọn vẻ đẹp và thần thái mỹ nhân. Tất cả các thí sinh đều diện trang phục trắng và phải thể hiện được tinh thần của nhãn hàng tinh tế, thu hút nhất.

Thí sinh Việt Nam Thanh Vy đã có phần thi thành công bởi cô nàng vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cũng kinh nghiệm chụp ảnh quảng cáo tại quê nhà. Trong khi đó, thí sinh lọt vào top nguy hiểm tuần trước là Han - tiếp tục dậm chân tại chỗ.

Top 8 thí sinh còn trụ lại ở tập 5: Mia, Jachin, Han, Beauty, Pim, Dana, Thanh Vy và Adela.

Đây sẽ là cơ hội gỡ điểm cho những thí sinh xếp cuối bảng điểm phần thi trước như Pim và Thanh Vy.

Bộ đôi có phần thể hiện xuất thần nhất tuần này là Dana và Jachin. Bức ảnh của cả 2 nhận được lời khen từ các giám khảo khi có được nét đẹp tự nhiên đầy sức sống. Trong khi đó, Thanh Vy với kinh nghiệm khi tham gia nhiều buổi chụp ảnh commercial cũng không gặp khó khăn và có hàng loạt bức ảnh đẹp mắt. Đây cũng là cơ hội gỡ điểm cho Thanh Vy khi cô nàng chỉ xếp #6/8 trong phần thi trước.

Mentor Cara của mùa 5 trở lại tái hợp Cindy - Yu Tsai.

Cuối cùng, thí sinh giành FCO của tuần thứ 5 là Dana. Chiến binh đến từ Đài Loan sở hữu bức ảnh nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo cũng như số điểm lý tưởng ở phần thi phụ. Đây cũng là lần đầu tiên Dana được gọi tên ở vị trí chiến thắng và treo cao bức ảnh ở nhà chung.

Dana - Thí sinh team Monika lần đầu giành chiến thắng và trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ.

Thanh Vy trở lại Top 3 tuần thi thứ 5.

Top 3 thí sinh có kết quả cao nhất: Dana - Jacchin - Thanh Vy.

Thí sinh bị loại trong tập 5 không ai khác chính là thí sinh đội Minh Tú - Han. Cô nàng đến từ Singapore chưa một lần lọt vào top 5 qua các tuần và nhiều lần khiến Minh Tú khó chịu vì sự thiếu tự tin, mất tập trung. Sau khi lọt vào top 3 thí sinh thấp điểm nhất, Thanh Vy đã có sự lội ngược dòng và giành hạng #3/8 trong tập này.

Asia's Next Top Model 2018 phát sóng lúc 20h tối thứ 4 hàng tuần trên Fox Life.

FCO: Dana.

#3. Thanh Vy.

Thí sinh bị loại: Han.

#2. Jachin.

#7. Mia.

#5. Pim.

#6. Beauty.

#4. Adela.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất