Người mẫu - Hoa hậu

Tập 4 MUV 2019: Vũ Quỳnh Trang giành chiến thắng, Thúy Vân xuất sắc vươn lên hạng 2

Linh Đan
Chia sẻ

Vũ Quỳnh Trang giành chiến thắng tập 4 Miss Universe Vietnam 2019. Theo sau đó là các thí sinh: Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Diana, Nguyễn Trần Khánh Vân.

Bước vào tập 4 Miss Universe Vietnam 2019 với chủ đề “Tôi thanh lịch - Tôi hội nhập”, Top 60 thí sinh đã trải qua các thử thách thú vị về giao tiếp, ứng xử của phụ nữ trong thời đại mới, đồng thời bảng xếp hạng vị trí Top 60 đã có nhiều thay đổi sau tập này.

Tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Với các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh kỹ năng về trình diễn và thẩm mỹ thời trang, giao tiếp ứng xử và thanh lịch hội nhập cũng là kỹ năng quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh của một hoa hậu. Đây cũng là buổi huấn luyện được nhiều thí sinh trông chờ vì có sự xuất hiện của trưởng giám khảo Võ Thị Xuân Trang.

Trước khi tham gia vào buổi huấn luyện, Top 60 thí sinh đã được đến CITIGYM thực hiện những bài tập jumpa và giải phóng hình thể. Bên cạnh đó, Top 60 còn được tặng mỗi người một vali Mia.

Ngày hôm sau, Top 60 thí sinh di chuyển đến Trung tâm hội nghị Asiana Plaza để bắt đầu cho buổi huấn luyện thanh lịch cùng giám khảo Xuân Trang, Á hậu Hoàng Thùy và tham gia thử thách của thời trang Elise.

Thông qua những bài học về cách đi đứng, dáng ngồi, cách bắt tay chào hỏi, cách sắp xếp bàn tiệc và dùng bữa ăn, các thí sinh đã được trang bị thêm những kiến thức hữu ích về sự thanh lịch và tự tin tỏa sáng, hội nhập với bạn bè quốc tế.

Ở nội dung thử thách kỹ năng bàn tiệc, nhiều thí sinh bị trừ điểm vì liên tục sử dụng sai muỗng đĩa, ngồi sai tư thế hoặc ăn không thanh lịch. Dù vậy, vẫn có những thí sinh xuất sắc không bị trừ điểm thanh lịch nào như Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203).

Tại nhà hàng Truffle Restaurant tọa lạc tại tầng 73 Landmark 81, Top 16 thí sinh xuất sắc nhất của thử thách trước sẽ trải qua thử thách dùng tiệc cùng á hậu Hoàng Thùy và khách mời. Những tình huống giả định được đặt ra để thử thách khả năng xử lý tình huống nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế của một “beauty queen”.

Cặp thí sinh Phạm Thị Anh Thư (SBD 144) và Đặng Trương Thủy Tiên (SBD 222) là hai người đầu tiên tham gia thử thách này. Thí sinh Anh Thư gặp trở ngại vì không nói được tiếng Anh và phải nhờ thí sinh Thủy Tiên phiên dịch giúp mình. Thí sinh Đào Nhật Linh (SBD 326) cũng không nói được tiếng Anh và rơi vào thế bị động. Á hậu Hoàng Thùy nhấn mạnh với các thí sinh: “Bạn cứ ngồi đó, bạn không nói gì, bạn cũng không thực sự tận hưởng bữa tối này. Khi mà bước vào một bữa tiệc nào đó, các bạn quá đẹp, quá lộng lẫy mà các bạn cứ đứng đó thì chẳng ai dám đến nói chuyện với các bạn”. 

Thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150) tạo được sự dễ chịu với các vị giám khảo bởi sự vui vẻ, tự tin khi nói chuyện. Cô còn nói tiếng Nga và dạy Á hậu Hoàng Thùy nói vài câu bằng tiếng Nga.

Thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242) vừa vào phòng dùng tiệc thì có một người phụ nữ đến nói là bạn cũ và muốn cùng ngồi dùng bữa tối với mọi người nhưng các vị giám khảo, khách mời thì không đồng ý. Thí sinh Hương Ly quyết định cùng với bạn rời khỏi bữa tiệc. Cô chia sẻ: “Buổi ăn tối là giả định nhưng nó là hình ảnh thật, phản ánh hai tầng lớp. Vì thế mà Ly không thể nào kiềm được cảm xúc của mình”.

Thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) bất ngờ được khách mời cầu hôn với mong muốn cô sẽ bỏ cuộc thi vì mình. Cô đã bình tĩnh xử lý tình huống và nhấn mạnh đây không phải bạn trai mình. Điều này nhận được sự khen ngời từ á hậu Hoàng Thùy và khách mời.

Khi bữa ăn tối sắp kết thúc thì thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) gặp phải tình huống rắc rối khi anh chàng phục vụ khẳng định Trang là bạn gái cũ và liên tục hỏi lý do vì sao cô rời bỏ mình. Trước sự vồ vập từ anh chàng phục vụ, thí sinh Quỳnh Trang vẫn giữ được bình tĩnh và nhẹ nhàng yêu cầu cần tính tiền xong rồi nói chuyện tiếp.

Khép lại phần thử thách, với phong thái thanh lịch, tự tin và duyên dáng, thí sinh Nguyễn Diana (SBD 150) là người chiến thắng thử thách dùng tiệc với người nổi tiếng. Giải thưởng dành cho cô chính là 2 voucher dành cho 10 người sử dụng tất cả các dịch vụ tại nhà hàng sang trọng Truffle Restaurant. Thí sinh Vũ Quỳnh Trang (SBD 330) đến từ Nam Định là người chiến thắng tập 4 với sự tự tin, tiếng Anh lưu loát và phong thái thanh lịch. Theo sau đó là các thí sinh: Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Diana, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Lê Hoàng Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất