Giải Trí

Tập 4 Giọng hát Việt: HLV Lam Trường chiếm trọn spotlight khi 'bội thu' những giọng ca tiềm năng

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Lam Trường có sự lựa chọn riêng biệt và không theo số đông.

Được xem là HLV điềm đạm và phong độ trên ghế nóng The Voice - Giọng hát ViệtHLV Lam Trường khiến khán giả yêu mến bởi những nhận xét mang tính chuyên môn và thái độ nhẹ nhàng.

Trước khi chương trình phát sóng, nhiều dự đoán cho rằng nam HLV sẽ lựa chọn những giọng ca nhiều kinh nghiệm và có sức nặng để tranh tài cùng nhau. Tuy nhiên, kết quả trái ngược lại, HLV Lam Trường lựa chọn những giọng ca trẻ nhưng nhiều tiềm năng và có phong cách riêng. Cụ thể, những chàng trai trẻ tuổi nhưng đầy nhiệt huyết ở tập 4 vừa qua đã lọt vào “tầm ngắm” của “anh 2”.

Huỳnh Phương Duy 

Chàng trai từng 3 lần “rớt từ vòng gửi xe” Huỳnh Phương Duy miệt mài theo đuổi đam mê ca hát tại The Voice đã mạnh dạn quay trở lại chương trình để chinh phục các HLV. Với ca khúc hit của Bruno Mars mang tên Versace on the floor, Phương Duy đã chứng tỏ năng lực bằng sự tự tin trên sân khấu và giọng hát đã được rèn dũa và chinh phục được HLV Lam Trường, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

HLV Lam Trường cảm nhận mình và thí sinh có sự liên đới với nhau và hôm nay Phương Duy đã tự tạo ra cho mình những cánh cửa mới. Anh cũng không quên nhắn nhủ mình là người bấm chọn đầu tiên.

HLV Noo Phước Thịnh rất thích màu giọng cũng như thần thái của Phương Duy. Giọng ca Tình thôi xót xa còn hài hước: “thần thái rất cần nhưng thần thái là Thần bên Thái khiến khán giả không nhịn được cười”. Phương Duy còn thể hiện một ca khúc mang tên Xanh do mình sáng tác khiến các HLV vô cùng thích thú.

Kết quả, Phương Duy đã lựa chọn về đội của HLV Lam Trường.

Huỳnh Phương Duy - Versace on the floor 

Nguyễn Minh Tân

Tiếp đến là chàng trai lần đầu tiếp xúc với sân khấu chuyên nghiệp Nguyễn Minh Tân. Anh thể hiện ca khúc nổi tiếng của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường mang tên Don't you go và mang đến một không khí sôi động tràn đầy năng lượng.

Lam Trường là HLV duy nhất bấm chọn trong sự cổ vũ của khán giả.

Nguyễn Minh Tân còn khiến khán giả bất ngờ với khả năng giả giọng hát của Noo Phước Thịnh. HLV Lam Trường rất bất ngờ và tin rằng mình sẽ làm nhiều điều mới mẻ cho giọng hát này.

Nguyễn Minh Tấn - Don't you go 

Triệu Thiên Bình

Triệu Thiên Bình hiện đang là sinh viên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, vượt qua rất nhiều khó khăn chàng trai mới có thể sống với niềm đam mê âm nhạc của chính mình. Xuất hiện trên sân khấu Thiên Bình thể hiện ca khúc Yếu đuối, một nhạc phẩm rất nổi tiếng của Hoàng Dũng The Voice. Phần thể hiện vô cùng tự tin đã khiến cả sân khấu nóng lên và ai cũng chìm vào không gian âm nhạc mà Thiên Bình mang đến và chinh phục được HLV Lam Trường.

Trước phần thi của Thiên Bình, HLV Lam Trường phấn khích chia sẻ “đây chính là giọng ca mà anh đang tìm kiếm”. Thu Phương cũng cho biết ca khúc này chính là sáng tác của học trò nên đòi hỏi cao hơn vì bản thân rất hiểu ca khúc này và cô rất vui vì chàng trai đã có được HLV Lam Trường.

Triệu Thiên Bình - Yếu đuối 

Tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt được phát sóng lúc 21h ngày 17/6 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất