Giải Trí

Tập 3 - The Voice 2019: Bạn đã 'điêu đứng' với loạt khoảnh khắc 'triệu view' của bộ sậu quyền lực?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 3 The Voice 2019 để lại những khoảnh khắc và câu nói ấn tượng khiến người hâm mộ thích thú suy ngẫm.

Sau khi tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019 phát sóng đã để lại không ít những ấn tượng đặc biệt đối với người hâm mộ. Đó không chỉ là những khoảnh khắc “có một không hai” của các bậc HLV trên ghế nóng mà cả những câu nói, những lời chia sẻ cảm xúc đầy chân thành dành cho các bạn thí sinh.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc và câu nói ấn tượng đã để lại không ít những suy ngẫm dành cho khán giả khi thưởng thức tập 3 vòng thi Giấu mặt.

Bích Tuyết chia sẻ trong sự xúc động, rơm rớm nước mắt: “Chương trình Giọng hát Việt là điều rất hạnh phúc với cuộc đời của em, em thật sự cảm thấy mình được sống trên sân khấu ngày hôm nay”.

Vượt qua rào cản của gia đình, bỏ qua định kiến và sự không được phép, Bích Tuyết đã vượt lên chính mình để theo đuổi niềm đam mê và giấc mơ ca hát. Điều mà không phải ai cũng có đủ dũng khí và can đảm để thực hiện. Chính vì thế, thành tích 3 chọn là điều rất đáng tự hào với cô gái bản lĩnh ấy.

Bích Tuyết và câu chuyện vượt qua rào cản gia đình để theo đuổi đam mê.

Cùng chịu chung tác động của gia đình nhưng với một khía cạnh hoàn toàn khác, cứ nghĩ là sẽ “khắc nghiệt” hơn nhiều tuy nhiên hóa ra lại là điều “dễ dàng” đến khâm phục. Đó là câu chuyện đặc biệt về trách nhiệm sống đúng với bản thân và được người thân đồng cảm chia sẻ. Không nhiều gia đình có được suy nghĩ thoáng như trường hợp của Hoàng My.

Ngay tại sân khấu Giấu mặt, kết thúc màn trình diễn, người đẹp chuyển giới cuối đầu nghiêng mình: “Cảm ơn cha đã ủng hộ con!”. Hành động nhỏ nhưng giúp lan tỏa đi tình yêu thương gia đình, lòng hiếu thảo, thậm chí lớn hơn là thông điệp bình đẳng giới tại Việt Nam.

Hoàng My và giây phút rơi nước mắt của cha trên sân khấu Giấu mặt.

Về phía HLV trên ghế nóng cũng không ít lần khiến người hâm mộ một mực trân quý vì những hành động đẹp: “Em phải nhớ một điều đây là cuộc đời của em, em hãy tự tin lên vì em có một người bố sẵn sàng ủng hộ bất cứ quyết định nào của em. Em hãy lấy điều đó làm hãnh diện” - Đó là lời chia sẻ ấn tượng của Thanh Hà khi trực tiếp lắng nghe câu chuyện của thí sinh chuyển giới.

Màn chặn kinh điển tạo nên mối “thù hận” chưa phai của hai HLV quyền lực.

Còn nhớ hay đã quên những khoảnh khắc tranh cãi quyết liệt của cặp đôi HLV Thanh Hà và Tuấn Hưng trong việc “ăn thua” nhau vì cái nút chặn.

Xem thêm Phải chăng khoảnh khắc Thanh Hà 'hận' Tuấn Hưng tại The Voice 2019 bắt nguồn từ 'vụ án' này?

Riêng, HLV Tuấn Hưng thì lấy mình ra làm ví dụ để truyền động lực cho thí sinh, nghe có vẻ “dìm” nhưng đó là câu chuyện người thật việc thật: “Anh không xuất phát là một người hát hay ngày từ đầu, anh xuất phát phải nói là người hát chán nhất “Quả dưa hấu”. Nhưng quan trọng như anh Hồ Hoài Anh nói mình phải có thời gian và quan trọng hơn nữa là tìm đúng bài hợp với chất giọng của mình”.

Tập 3 đọng lại phần nhiều trong lòng khán giả đó là sự chân thành. Sự chân thành đó thể hiện qua những lời chia sẻ, khích lệ và động viên của những người trong cuộc, bao gồm cả thí sinh và HLV.

Tập 3 - The Voice 2019 khi sự chân thành là sợi dây kết nối khán giả.

Chính sự thật đó đã là sợi dây giao kết nối liền những câu chuyện còn dang dở tại The Voice - Giọng hát Việt 2019. Đừng quên đón xem tập 4 vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất