Giải Trí

Tập 3 The Tiffany: Tôn Hảo khóc sướt mướt, Đào Anh ấm ức vì Hoài Sa - Kim Sang được 'thiên vị'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Có vẻ áp lực từ màn loại thí sinh cuối tập 3 khiến cả Top 16, các Beauty Parents lẫn dàn giám khảo của The Tiffany Vietnam vô cùng căng thẳng.

Theo format đặc biệt của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ, cả 2 đội Xanh của Khả Trang - Mạch Huy và đội Hồng của Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh đều phải tự bỏ phiếu để chọn ra thí sinh kém nhất team đưa vào vòng loại trước khi biết được kết quả ai là người chiến thắng.

Việc các thành viên trong đội có cùng khao khát chiến thắng nhưng được Beauty Dad - Beauty Mom áp dụng những chiến thuật khác nhau đã khiến Top 16 thí sinh không tránh khỏi những mâu thuẫn căng thẳng.

TEASER TẬP 3 - CHINH PHỤC HOÀN MỸ

TEASER đầy gây cấn của tập 3 Chinh phục hoàn mỹ đã ra lò rồi đây!!!!!!Câu chuyện phía sau những mâu thuẫn này là gì??Chúng ta cùng đón xem Tập 3 vào lúc 20h30 ngày mai (25/12/2018) trên kênh ViVa Network nhé!

Người đăng: The Tiffany Vietnam vào Chủ nhật, 23 tháng 12, 2018

Trailer Tập 3 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Dù khẳng định mình không “thảo mai” nhưng cô nàng Tôn Hảo của team Hồng vẫn rơi nước mắt tự nhận mình là thí sinh kém nhất team trong thử thách của tập 3: “Nếu không tốt trong phần thi, con nghĩ chính là con. Tất cả các chị em ở đây đều cố gắng. Không ai muốn mình bị loại và phải đi về”. Trong khi đó, cặp đôi An Nhi và Hồ Điệp lại khá căng thẳng khi chọn ra thí sinh kém nhất team “đẩy” vào vòng loại: “Em có chắc em làm tốt hơn không hay đó là giới hạn của bản thân em?“.

Tôn Hảo nghẹn ngào nước mắt vì “hội chị em” phải “đẩy” nhau vào phòng loại.

8 thành viên của team Xanh cũng phải tranh luận căng thẳng để chứng tỏ bản thân mình có phần thể hiện tốt hơn trong thử thách photoshoot và đồng đội xứng đáng… vào phòng loại. Vì chiến thuật đặc biệt của Beauty Mom Khả Trang mà cặp đôi Hoàng My - Đào Anh cảm thấy không công bằng.

Đào Anh và Hoàng My khá ấm ức vì chỉ có 10 lần pose dáng.

Nếu Hoàng My nhẹ nhàng cho rằng nội dung bức ảnh của Hoài Sa và Kim Sang không quá khó khăn vì sự đối lập nổi bật thì Đào Anh thẳng thắn chia sẻ mình chỉ được tham gia set phụ và không nắm được ý tưởng của Beauty Parents: “Ngay từ đầu vốn đã không được quan tâm rồi, lại phải thể hiện theo một hướng khác. Em nghĩ như thế cũng có phần không công bằng“.

Đáp lại Đào Anh, “Mèo Đen” Kim Sang khẳng định: “Hai người đã có kinh nghiệm rồi, nắm tinh thần bước vào set là chụp được. Nếu không đáp ứng được, 2 bạn vào vòng loại cũng là điều dễ hiểu“.

Liệu Hoài Sa…

… và Kim Sang đã có nhiều thuận lợi hơn đồng đội trong thử thách chính?

Với sự căng thẳng “trong nhà ra phố” này, liệu chiến thắng sẽ thuộc về team Hồng giàu cảm xúc hay đội Xanh cá tính? Đừng quên đón xem tập 3 The Tiffany Vietnam lên sóng lúc 20h30 tối thứ 3 ngày 25/12 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất